Entertainment

กลิ่นดราม่าตุๆ มาญ่า โพสต์แฉ อแมนด้า ได้มงฯ Miss Universe Thailand ไม่โปร่งใส?

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ซึ่งผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้ ได้แก่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวผู้สามารถคว้ามงกุฏนางงาม The Power of Authenticity มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาทไปครอง และได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2021

4 อแมนด้า มาญ่า 10

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีประเด็นร้อนเกิดขึ้น เมื่อ มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน หนึ่งในผู้เข้าประกวด ได้มีการโพสต์ถึงผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้ว่า “เธอชนะ เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ฉันได้รู้ข้อมูลมาจากใครบางคนที่เขาได้พูดคุยกับอีกคนหนึ่ง ซึ่งทำงานกับทางสปอนเซอร์รายใหญ่”

4 อแมนด้า มาญ่า 13

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิ มาญ่า ถึงการออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยไม่มีหลักฐานว่า “คุณไม่เป็นมืออาชีพเลย คุณเผยแพร่ข้อมูลนี้โดยไม่มีหลักฐาน ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคุณถึงไม่ได้ตำแหน่ง”

ซึ่ง มาญ่า ก็เข้ามาตอบกลับว่า โปรดอ่านที่ฉันพิมพ์อีกรอบ ฉันไม่ได้หมายความว่าการตัดสินไม่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ขอเคลียร์เพื่อความชัดเจน ฉันไม่ได้หมายความว่าชัยชนะครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ถูกต้อง เพียงแต่บอกว่ามันมีผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ฉันไม่ได้หมายความว่ามันมีการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง

4 อแมนด้า มาญ่า 1 4 อแมนด้า มาญ่า 12

4 อแมนด้า มาญ่า 11

4 อแมนด้า มาญ่า 9

4 อแมนด้า มาญ่า 8

batch 4 10

batch 5 11

batch 6 11

4 อแมนด้า มาญ่า 7

4 อแมนด้า มาญ่า 6

4 อแมนด้า มาญ่า 5

4 อแมนด้า มาญ่า 4

4 อแมนด้า มาญ่า 3

4 อแมนด้า มาญ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo