Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สวมชุดไทย สลัดลุคเซ็กซี่ แต่แคปชั่นยังคงพีคเหมือนเดิม

เป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บที่เซ็กซี่ทุกครั้งที่ขยับตัวจริงๆ สำหรับสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล นางแบบสาวหน้าสวยที่มักจะลงภาพเซ็กซี่สร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นประจำ แถมยังชอบมีแคปชั่นเด็ดมาเรียกเสียงฮาพร้อมยอดไลก์จากแฟนๆ ได้ตลอด

batch 505

ล่าสุด ทำเอาหลายคนที่กำลังไถไทม์ไลน์ถึงกับต้องกระพริบตารัวๆ เมื่อ ปุ้มปุ้ย สลัดลุคเซ็กซี่ เปลี่ยนมาเป็นสาวเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ หลังเจ้าตัวสวมชุดไทยสีชมพูหวานงามสง่า จนหลายคนอดทักไม่ได้ว่าดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว

แต่ที่ยังเหมือนเดิมคงหนีไม่พ้นแคปชั่นเด็ดของสาวปุ้มปุ้ยที่ยังคงความพีคเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นบรรยายภาพที่สวมชุดไทยไว้ว่า “ถ้าเค้าจะรัก แต่งรูปเยอะเค้าก็รัก” ทั้งยังมีแคปชั่นที่บรรยายภาพที่ถ่ายคู่กับคุณสามีว่า “ก็มีความหวังดีให้ตลอดแหละ เคยหวังฟันแล้วมันรู้ทัน” สมแล้วที่เป็นสาวแซ่บ ยังคงแคปชั่นเด็ดเข็ดฟันเหมือนเดิมจริงๆ

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์กันสนั่นไอจี แถมยังเข้ามาคอมเมนท์เล่นมุกตามแคปชั่นของเจ้าตัวกันยกใหญ่ อาทิเช่น “ถ้าเขาจะรักอ้วนเเค่ไหนเขาก็รัก” , “ถ้าเค้าจะรัก น้ำไม่อาบเขาก็รัก” เป็นต้น

batch 501 batch 502 batch 503 batch 504 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo