Entertainment

ลุ้นข่าวดี! ซี ควง เอมี่ เข้าปรึกษาคุณหมอ ตรวจร่างกาย เตรียมมีทายาท

คู่ของนักแสดง-พิธีกกรหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หลายคนพร้อมใจกันเชียร์อยากให้ทั้งสองคนมีข่าวดีเรื่องทายาทไวๆ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานมานานถึง 6 ปี จนในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมใจอ่อน เตรียมความพร้อมสำหรับการมีเบบี๋แล้ว

ล่าสุด ซี-เอมี่ ยีงได้ควงคู่กันไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมเข้าปรึกษาแพทย์เรื่องมีทายาท โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับภรรยาที่โรงพยาบาลลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยคำแนะนำจากคุณหมอว่า “เผื่อจะมีเบบี๋เลยมาปรึกษาคุณหมอหน่อย เดี๋ยวนี้ #สมิติเวช #สุขุมวิท มีเทคโนโลยีตรวจคัดกรองหรือวินิจฉัยความผิดปกติของยีน และตรวจหาโรคมากกว่า 200 โรค ก่อนเบบี๋จะเกิด ล้ำสมัยมากกกก โรคบางโรคกว่าจะรู้ ก็ต่อเมื่อเค้าโตมา 4-5 ขวบแล้ว อาจจะตั้งรับไม่ทัน เพราะฉะนั้นอันนี้มีประโยชน์มาก ครอบครัวไหนกำลังวางแผน ลองเข้ามาตรวจดูนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวชที่ดูแล และให้คำแนะนำผมกับภรรยาอย่างดีเลยครับ❤️ #เรื่องท้องต้องสมิติเวช”

batch 701

ทางด้าน เอมี่ ก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันนี้ครบกำหนดตรวจสุขภาพประจำปี ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอเรื่องเบบี๋ด้วยเลยค่ะ 😋 คุณหมอแนะนำให้ตรวจ “ยีนส์” เตรียมมีบุตร และตรวจหาโรคทางพันธุกรรมด้วย ล้ำสมัยมาก 🙂 โรคบางโรค กว่าเราจะรู้ ก็ต่อเมื่อเบบี๋เกิดแล้ว บางทีก็ 4-5 ขวบไปแล้วด้วยซ้ำ แบบนี้เราสามารถตรวจคัดกรองและวินิจฉัยความผิดปกติของยีนส์ได้เลยค่ะ ครอบครัวไหน กำลังวางแผนกันอยู่ ลองเข้ามาตรวจดูนะคะ 😊😊 ขอขอบคุณ โรงพยาบาลสมิตติเวช ที่วันนี้ดูแล และให้คำแนะนำมี่กับซีอย่างดีเลยค่ะ 🤍🤍🤍”

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องรวมถึงแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์รอเลี้ยงหลานกันยกใหญ่ พร้อมทั้งอวยพรให้ทั้งคู่มีทายาทสมดังปรารถนาไวๆ

batch 703 1 batch 702 batch 704

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo