Entertainment

ติช่า มาเพื่อทุบ! สวนกลับเจ็บๆ หลังจุ๊บหวานเปิดตัวแฟน แต่มีคนบอกเดี๋ยวก็เลิก

มักจะถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์หาเรื่องแซะอยู่เป็นประจำ สำหรับนางแบบสาว ติช่า – กันติชา ชุมมะ หรือ ‘ติช่า เดอะเฟซ’ แต่บอกเลยว่าเธอนั้นยืนหนึ่งเรื่องการต่อสู้กับคนช่างเหน็บเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ป่วนขนาดไหน เธอก็สามารถรับมือ ออกมาสวนกลับได้อย่างจุกๆ และเจ็บจี๊ดทุกประโยค

อย่างเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นล่าสุด เมื่อ สาวติช่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tichasnap อวดคลิปหวานเปิดตัว “นิค” แฟนหนุ่มงานดี พร้อมกับข้อความว่า “Nik Choose people who choose you #comeback #distance #sucks”

13 ติช่า 5

ท่ามกลางแฟนๆ ที่พากันเข้ามาคอมเมนต์อิจฉาในความหวานของเธอแล้วนั้น ทว่า กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “5555ทำเป็นรักกันเดี๋ยวก็เลิก”

งานนี้ สาวติช่า ก็ไม่ปล่อยผ่าน เข้ามาสวนคอมเมนต์ดังกล่าวแบบจุกๆ ว่า “แล้วเธอจะทำเป็นหายใจทำไม ในเมื่อ เดี๋ยวเธอก็ตาย ? ทีนี้เข้าใจรึยังว่าควรคิดก่อนพิมพ์? คือเธอต้องเข้าใจนะมันไม่มีใครหรอกที่อยากมีความรักที่ล้มเหลว ไม่มีใครอยากเจ็บปวด แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราจะเจอกับสิ่งพวกนี้ ใช่ อาจจะเป็นไปได้ “เดี๋ยวก็เลิก” แต่มันไม่ได้แปลว่าเราต้องหยุด enjoy กับทุกช่วงเวลาของชีวิต ทุกคนที่เราเคยคบมาคือคนที่ ”ใช่ของเวลานั้นๆ” time is relative and time is always moving, enjoy the journey.”

13 ติช่า 2
13 ติช่า 3
13 ติช่า 4

3 ติช่า 3

3 ติช่า 4

3 ติช่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo