Entertainment

แต้ว ทำบุญ 100 วัน ให้คุณพ่อ พร้อมหน้าครอบครัว ไฮโซณัย-แก๊งเฟอร์บี้

ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว ณฐพร สำหรับการจากไปของคุณพ่ออันเป็นที่รัก คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ที่ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้แต้วเพิ่งใช้ความสามารถด้านการออกแบบจากการที่เรียนจบคณะสถาปัตย์ มาใช้ในการปรับแบบ “พระพุทธนวนาคนิรมิตร” พระพุทธรูปที่ทางครอบครัวตั้งใจสร้างขึ้นเพื่ออุทิศเป็นบุญกุศลแด่คุณพ่อ ซึ่งจะนำไปประดิษฐานที่วัดพนาสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

batch 11

ล่าสุด แต้ว พร้อมหน้าครอบครัว แก๊งเฟอร์บี้ และหวานใจ ไฮโซณัย พร้อมใจกันแต่งชุดขาว ทำบุญครบรอบ 100 วัน เพื่อระลึกถึงคุณพ่อ ณ วัดพระศรีมาหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. โดย แต้ว ได้โพสต์ภาพทำบุญลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “Always in our mind forever” , “ขอบคุณทุกท่านมากๆที่ให้เกียรติมาร่วมทำบุญครบ 100 วันคุณพ่อ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ ในวันนี้นะคะ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ”

batch 2 13

นอกจากนี้ แต้ว ยังได้โพสต์ข้อความระลึกถึงคุณพ่อว่า “เธอได้สอนให้ฉันได้กอด กอดจนหัวใจที่ว่างเปล่า เต็มไปด้วยความรัก มันมีค่ากว่าสิ่งใด แต่ลมหนาวพัดมาเร็วไป วันที่ฉันได้ทำพลาด กอดเธอไม่แน่นพอ เธอบินหายไป หา หาเธออยู่ไหน ฉันยังคงรอเธออยู่ วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุข ที่ไหลรินออกมาด้วยไออุ่น จากเราสองคนด้วยรัก”

batch 6 10 batch 7 8 batch 1 14 batch 3 13 batch 4 8 batch 5 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo