Entertainment

เพื่อนสงสาร ซาร่า ออกโรงป้อง แฉอดีตหนุ่มอีกคนโผล่โพสต์ถึง แค่จีบไม่ติด

หลังจากมีชาวเน็ตออกมาเผยแพร่โพสต์ของชายคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเคยมีความสนิทสนมกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี โดยมีภาพที่ชายคนดังกล่าวกำลังนอนกอดน้องแม็กซ์เวลล์ และภาพที่นั่งร่วมโต๊ะกับซาร่า ซึ่งมีน้องแม็กซ์เวลล์ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า

2 คนสนิทซาร่า 6

“ไม่เล่นเฟซบุ๊กมา 5 วัน เปิดมาในฟีดมีแต่คนช่วยด่าคนเก่าให้ ก็ขำๆ ดี ในที่สุดภาพที่นางสร้างมาก็ทลาย และตัวตนที่แท้จริงก็เปิดเผยให้โลกได้ยลโฉม ทำตัวเองทั้งนั้นนะน้องเอ๊ย คงไม่มีใครสงสัยแล้วว่าทำไมพี่ถึงเดินจากมา – ชายผู้เคยเป็นพี่เลี้ยงเด็ก คนขนของ และคนจ่ายเงินมาก่อน #ยุงแกนคิดถึงพี่นะครับ”

2 คนสนิทซาร่า 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงผู้ชายคนนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 บอกว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นถึงกราฟิกดีไซเนอร์ของฮอลลีวูด เป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ระดับโลก และทำกราฟิกระดับโลก พร้อมเผยถึงสาเหตุที่เลิกกันเพราะ ซาร่าคบซ้อนกับหนุ่มที่เคยคบกันมาก่อนซึ่งก็คือ คริสเตียน พออีกฝ่ายจับได้ก็เลยขอออกมาเอง

แต่ล่าสุด ประเด็นดังกล่าว กลับกลายเป็นเรื่องราวหนังคนละม้วน เมื่อมีชาวเน็ตได้แคปโพสต์ดังกล่าว ไปคอมเมนต์ถามกับเพื่อนของ ซาร่า ทางด้านเพื่อนสาวก็บอกว่า “คนเก่าไร แค่จีบเขาไม่ติด พูดสองแง่สองง่าม สงสารเพื่อนเจอแต่หน้าตัวเ_ย”

5 ซาร่า 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo