Entertainment

ตั๊ก ยกมือไหว้ มดดำ กลางรายการ เผยเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้ อีกฝ่ายช่วย โรเบิร์ต ขนาดนี้

จากข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการสูญเสียดาวตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งและจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการป่วยวัณโรคปอด เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 และได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพที่จัดขึ้น ณ วัดสุทธิสะอาด ถ.นิมิตรใหม่ ไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

13 มดดำตั๊ก 2

โดยล่าสุด (6 ต.ค.) ศิลปินตลกชื่อดัง ตั๊ก บริบูรณ์ ได้มาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวของพี่โรเบิร์ต ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมทั้งยังเผยถึงเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่าพิธีกรชื่อดัง มดดำ คาชาภา เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความช่วยเหลือพี่โรเบิร์ตมาโดยตลอด

13 มดดำตั๊ก 4

“พวกผมทุกคนต้องกราบขอบคุณพี่มดดำ ไม่มีเคยรูัมาก่อนว่าวันที่มีปัญหากัน พี่โรเบิร์ตเจ็บป่วยหนัก พี่มดดำอยู่เคียงข้างตลอดเวลา พี่มดดำเป็นที่คนพาหมอมารักษาพี่โรเบิร์ต หมออยู่ที่เมืองนอก ต้องบินกลับมาเพื่อรักษาพี่โรเบิร์ต เรื่องนี้ไม่มีใครรู้เลย มดดำจัดแจงให้ทุกอย่าง หมอที่พี่มดดำส่งมาให้ ทำให้อาการพี่โรเบิร์ตดีขึ้นจริงๆ ในตอนนั้น”

13 มดดำตั๊ก 5

เมื่อถามเจอวิญญาณพี่โรเบิร์ตจริงมั้ย ตั๊ก บริบูรณ์ ก็ได้เผยถึงเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า “เราเองก็ไม่รู้ว่าใช่มั้ย ที่ผ่านมาก็อยู่กับแกมาตลอดตั้งแต่วันที่แกป่วย จนวันที่แกต้องปั๊มหัวใจวันที่ 19 กันยา พี่บอลก็เฟสไทม์มาหา บอกว่าพี่โรเบิร์ตแกไปแล้วนะ ทำงานเสร็จวันรุ่งขึ้น เราก็ไปหา ไปกอด ไปจูบแก พอกลับมาถึงบ้านตอน 5 ทุ่ม หลังจากกลับจากงานศพ เราได้กลิ่นตัวแก กลิ่นหน้าผากที่เราก้มลงไปจูบสั่งลาแก เราก็เริ่มตกใจ อยู่ดีๆ หมามันเห่า หมาตัวนี้ซื้อมาไม่เคยเห่า อยู่ดีๆ มันก็เห่า กลิ่นก็เริ่มแรงขึ้นมาเรื่อยๆ และหมาก็เห่าหนักขึ้นมาเรื่อยๆ ผมหนีขึ้นห้องเลย ไม่ปิดไฟ ไม่ปิดแอร์ ไม่ลงมากินข้าวเลย ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo