Entertainment

กุ๊บกิ๊บ ใจไม่ดี หลัง น้องเป่าเปา ไข้สูง 40 องศา พาแอดมิท รพ. กลางดึก

เมื่อวันก่อนครอบครัวของดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีนักแสดงหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN เพิ่งพาลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ย์ แต่งชุดขาวบริสุทธิ์เข้ารับพิธีศีลล้างบาป เพื่อให้ได้เป็นคริตศาสนิกชนเต็มตัว โดยทางกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพอัพเดทบรรยากาศภายในพิธีมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

batch 2 6

แต่ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้คนเป็นแม่ถึงกับใจคอไม่ดีเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อคืนนี้(6 ก.ย.) น้องเป่าเปา ไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศา มีอาการหนาวสั่น จนกุ๊บกิ๊บต้องให้บี้รีบขับรถพาลูกไปโรงพยาบาลกลางดึก เพราะเป็นครั้งแรกที่น้องเป่าเปามีไข้ขึ้นสูงขนาดนี้เลยกลัวว่าลูกอาจจะชัก โดยคุณหมอตรวจพบว่า น้องเป่าเปามีอาการหูชั้นกลางอักเสบ พอร่างกายอ่อนแอเลยยิ่งไข้ขึ้นสูง เลยทำให้ต้องนอนแอดมิทที่โรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา งานนี้ก็ได้มีเพื่อนๆ ดาราแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง ทั้งยังคอมเมนท์อวยพรให้ น้องเป่าเปา หายป่วยไวๆ อีกด้วย

“Poor my little baby 😭❤️ ตั้งแต่เกิดมานี่คือ ครั้งแรกที่พี่เปาไม่สบายแล้วต้องแอดมิท เช็ดตัวกินยาลดไข้กันทั้งวันไข้ไม่ลงสุดท้ายตอน 21.00 ไข้ขึ้นถึง 40 อิแม่ไม่ไหวแล้วใจไม่ดีกลัวลูกชักเพราะนางไม่เคยไข้สูงขนาดนี้!!! ป๊าเลยรีบขับรถพามา รพ แม่ก็พยายามเช็ดตัวมาให้ตลอดทาง >< พี่เปาก็บ่นหนาวๆใจแม่ก็ภาวนาขอให้ถึงไวๆ สุดท้ายก็มาถึงมือหมอ

หายไวๆสู้ๆนะลูกหายไวๆนะคะ #หมอบอกหูชั้นกลางอักเสบแดงแจ๊ดดดพอร่างกายอ่อนแอเลยยิ่งมีไข้ขึ้นใหญ่เลย #นิดหน่อยฮึบๆ ปล. คิดถึงเป่าเป้ย์ด้วยโชคดีได้ป้าเปิ้ลมานอนเป็นเพื่อนเป่าเป้ย์ พี่สาวก็อยากนอนกับน้องเอ็นดู >< @pa_apple9”

batch 81 4 batch 82 2 batch 83 2 batch 84 batch 85 1 batch 86 2 batch 88 batch 89 batch 90 batch 87 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo