Entertainment

อั้ม พัชราภา ถูกชาวเน็ตติง ปล่อยคลิปแฉ พี่เอ ทำแบบนี้ไม่น่ารัก เจ้าตัวตอบกลับนิ่มๆ

หลังจากซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ปล่อยคลิปเด็ด เบื้องหลังการถ่ายภาพของผู้จัดการคนสนิท พี่เอ ศุภชัย ในทริปเยือนทะเลภูเก็ต ที่มีทั้งแก๊งเพื่อนซี้อย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ , แหวนแหวน ปวริศา รวมถึงหวานใจอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ แพ็คกระเป๋ามาพักผ่อนชิลๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ด้วยกัน โดย สาวอั้ม ได้เขียนแคปชั่นในคลิปดังกล่าวว่า

“นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รักๆพี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่ @a_supachai1”

3 อั้มเอ 8

โดย พี่เอ ได้รีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปในทันทีว่า “ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้ ไอจี สำนักงานใหญ่ช่วยด้วยหมูโดนทำร้าย เขาใส่ร้ายหนู ไม่ใช่หนู พี่เอตัวปลอม น้องอั้มเอาคลิปใครมาลง ช่วย#saveพี่เอกันด้วยนะคะ” เรียกเสียงฮาจากเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ ไปได้อย่างมากมาย

3 อั้มเอ 5

แต่ทว่า ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติติง สาวอั้ม มองว่าเจ้าตัวแกล้งพี่เอแรงเกินไปหรือเปล่าด้วยว่า “คุณอั้มทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ อย่าเล่นกันเพราะเห็นเป็นเพื่อนหรือเป็นเรื่องขำนะคะ เพราะจิตใจลึกๆพี่เออาจจะขมขื่นหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ”

ซึ่งงานนี้ พี่เอ ศุภชัย เลยต้องออกมาตอบกลับเมนต์ดังกล่าวเบรกดราม่าในทันทีว่า “เพื่อความสุขของทุกคนพี่เอ ok ขอบคุณมากๆ นะคะ❤️” , “พี่เอ โอเค นะคะ ถึงจะอายมากๆๆแต่ทุกคนยิ้มได้ ขำๆ กันนะคะ รักทุกคนที่รักน้องอั้มนะคะ❤️❤️” , “พี่เอโอเคนะคะ น้องอั้มมีมุมน่ารักกับพี่เอเยอะมาก และมีมุมแกงพี่เอที่พี่เอก้อตลกไปด้วย ยิ้มๆหัวเราะนะคะ #คนรักอั้ม” 

ด้าน สาวอั้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “555 ขอบคุณในความหวังดีมากนะคะ คลิปนี้ได้ขอพี่เอลงแล้ว ในตอนแรกจะลงช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดพี่เอ แต่พี่เอบอกลงเลยก็ได้ค่ะ. พี่เอเป็นคนชอบเห็นคนอื่นหัวเราะ ชอบให้คนอื่นสนุกและมีความสุขค่ะ และชอบอยู่ในโซเชียลค่ะ” , “พี่เอต้องไม่ข่มขื่นนะคะ5555555. อดไปข่มขืนเลยค่า แขกหายหมด🤣😭 น้องต้องขอ saveพี่เอด้วยนะคะ 😁”

3 อั้มเอ 15 3 อั้มเอ 14 3 อั้มเอ 13 3 อั้มเอ 12 3 อั้มเอ 11 3 อั้มเอ 10 3 อั้มเอ 9
3 อั้มเอ 3
3 อั้มเอ 2

 

 

2 อั้ม 3

2 อั้ม 5

2 อั้ม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo