Entertainment

อั้ม พัชราภา เม้นส่งกำลังใจให้ ไมค์ พิรัชต์ หลังโพสต์ตัดสินใจถอนฟ้อง

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo  ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้ตนจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้น

batch 70

นอกจากนี้ ไมค์ ยังได้ทิ้งท้ายข้อความฝากถึงลูกชายว่า “สิ่งที่แด๊ดดี้ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าลูกจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น แด๊ดดี้ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของลูก แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกัน แต่แด๊ดดี้ยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของลูกเสมอและตลอดไป”

batch 71 3

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์มากกว่า 15,000 ข้อความ ทั้งยังมียอดจำนวนกดไลก์เกินกว่า 370,000 คน ภายในเวลาแค่ 3 ชั่วโมง ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาซัพพอร์ต พบว่า เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่มไมค์กันอย่างคับคั่ง เริ่มจากนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ส่งกำลังใจให้นะไมค์😍” ตามมาด้วยพี่ชายอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ที่เข้ามาให้กำลังใจน้องชายว่า “Love u bro u got us❤️…Justice will rain from above (ความยุติธรรมจะโปรยปรายลงมาจากเบื้องบน)” และคนอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น หนุ่ม กรรชัย, เจนนิษฐ์ BNK48, เก๋ ชลลดา, ดีเจบุ๊คโกะ, คารีสา สปริงเก็ตต์, เพลง ชนม์ทิดา, ทับทิม มัลลิกา เป็นต้น

 batch 72 3 batch 99 batch 74 1 batch 75 batch 76 batch 92

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo