Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา เคลียร์โพสต์เป็นนัย เหตุลูกขอลาออกจาก รร. ตอบชัดหย่าสามีจริงไหม?

ทำเอาหลายคนจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของ นุ๊ก สุทธิดา กับ ฮาคิม สามีหนุ่มชาวมาเลเซีย หลังนุ๊กออกมาเปิดใจในรายการหนึ่งว่าตอนนี้แยกกันอยู่กับสามี เนื่องจากพาสปอร์ตของฝ่ายชายหมดอายุต้องกลับประเทศไปต่อ ประกอบช่วงโควิด-19 ทำให้ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเจอกันเมื่อไร แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัว ยังโพสต์ภาพลูกชายทั้ง 3 คน น้องปิ๊บโป้ น้องปาแปง และ น้องอดัม พร้อมบอกว่ายืนอยู่บนเส้นบางๆ ก็ยิ่งให้หลายคนเป็นห่วงหนักขึ้นไปอีก

11 นุ๊ก สุทธิดา 5

ล่าสุด (5 ต.ค.) นุ๊ก สุทธิดา ได้เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ถึงเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดว่าเลิกกับสามี ว่า “ไม่ได้เลิก แค่พาสปอร์ตกับวีซ่าสามีหมดเท่านั้น เขาต้องบินไปต่อ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกันเมื่อไร เพราะปกติที่ทำวีซ่าเข้าไทย คือทำแบบท่องเที่ยวและติดตามภรรยา แต่ล่าสุดเขาทำติดตามลูก แต่บังเอิญพาสปอร์ตหมดอายุเลยทำแบบท่องเที่ยวไม่ได้ อาจต้องรอนาน เราคิดว่าอย่างน้อยๆ 4 เดือนถึงจะได้กลับ ซึ่งยังไม่รู้ว่าวีซ่าจะผ่านหรือเปล่า แต่โชคดีที่ยังวิดีโอคอลคุยเห็นหน้ากันได้ และเขาเพิ่งบินไปวันที่ 30 กันยายน ช่วงวันแรกๆ ลูกยังไม่ค่อยเข้าใจ ให้โทรหาพ่อตลอด เวลาคุยกันก็ดูเศร้าๆ ลูกร้องเพลงให้ฟัง ซึ่งเวลาเราฟังแล้วรู้สึกว่าเศร้าไปกับเขา”

11 นุ๊ก สุทธิดา 4

ส่วนที่บอกว่ายืนอยู่บนเส้นบางๆ พอดีสองหนุ่ม (ลูกชาย) ขอลาออกจากโรงเรียน เพื่อสอบเทียบ แล้วเราต้องเป็นคนจัดตารางสอน หาที่เรียนให้ลูก ซึ่งทั้งสองคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน เราต้องจัดเวลาให้พอดีกับการรับส่ง พอลาออกมาไม่กี่อาทิตย์ สามีกลับประเทศมาเลเซียพอดี กลายเป็นภาระทุกอย่างมาอยู่ที่เรา จัดตารางสอน ไม่ได้นอน 3 คืน กว่าจะลงตัว ค่อนข้างเหนื่อยมากๆ โรคเก่าๆ โรคความเครียดเหมือนจะกลับมา เราก็ต้องหาเวลานอน ต้องกินให้ดี ไม่ให้มันกลับมา เหมือนเรายืนบนเส้นบางๆ พยุงตัว”

สำหรับอาการป่วยมะเร็งไทรอยด์ก็รออีก 6 เดือน กลับไปตรวจใหม่ว่าเป็นซ้ำไหม ส่วนโรคซึมเศร้า ยังไม่ไปขั้นซึมเศร้า แต่เหมือนมันกำลังจะกลับมา เหมือนมีแรงดันกดที่หน้าอก เราก็ต้องพยายามดูแล ต้องกิน นอน พักผ่อนให้เพียงพอ ทำกิจกรรมปลดปล่อยบ้าง ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งความเป็นห่วงมาให้”

4 นุ๊ก สุทธิดา 11

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo