Entertainment

ไฮโซแชมป์ แอบถ่ายคลิป น้ำหวาน หวานสมชื่อ ช็อตนี้อ้อนไม่ไหว

ทยอยปล่อยความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ กับนักแสดง-นางแบบสาวชื่อดัง น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ  ที่ก่อนหน้านี้ มักโพสต์ไอจีสตอรี่ที่มีมุมคล้ายๆ ว่าอยู่สถานที่เดียวกัน ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่

กระทั่งต่อมา ไฮโซแชมป์ ได้โพสต์คลิปและภาพคู่แบบเต็มๆ ครั้งแรก ในอินสตาแกรม และไอจีสตอรี่ @champ_fabrique เป็นภาพและคลิปที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันตอนไปเที่ยวสมุย ซึ่ง สาวน้ำหวาน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณนะคะ 🙃✌🏼”

3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 3

3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 2

ขณะที่ล่าสุด ก็เรียกได้ว่ามีความชัดเจนขึ้นมากแล้ว เมื่อ ไฮโซแชมป์ ได้โพสต์คลิปแอบถ่าย สาวน้ำหวาน ลงไอจีสตอรี่ ขณะที่เธอนั่งอยู่บนโซฟา และเรียก ไฮโซแชมป์ ด้วยน้ำเสียงอ้อดอ้อนว่า “ที่รักขา” ซึ่ง ไฮโซแชมป์ ก็ขานรับทันทีว่า “จ๋า” แต่เมื่อเธอรู้ตัวว่ากำลังถูกแอบถ่าย ก็รีบเค้ามาคว้าโทรศัพท์ทันที

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 5

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 3

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 4

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 6

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 7

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 8

นอกจากนี้ ไฮโซแชมป์ ยังโพสต์ภาพคู่กับ สาวน้ำหวาน พร้อมแคปชั่นว่า “วิวสวยสวยอยู่ตรงหน้า #HumanNotApes” โดยมีเพื่อนๆ รวมไปถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ ขณะที่ สาวน้ำหวาน ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นอีโมจิน่ารักๆ ด้วย

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 10

1 น้ำหวานไฮโซแชมป์ 9

ชมคลิป คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo