Entertainment

อีมินโฮ คนดังเกาหลีคนแรก มียอดติดตามทะลุ 20 ล้าน ทั้งในเฟซบุ๊กและไอจี

อีมินโฮ สร้างสถิติใหม่! กลายเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 20 ล้านคน ทั้งใน Facebook และ Instagram อย่างเป็นทางการ!

เมื่อเดือนที่ผ่านมา MYM Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ได้โพสต์ภาพเพื่อเฉลิมฉลองที่บัญชี Facebook ของเขามีผู้ติดตามถึง 20 ล้านคน กระทั่งวันที่ 4 ตุลาคม บัญชีอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่มมียอดผู้ติดตามถึง 20 ล้านคน โดยต้นสังกัดของเขาได้ทำการโพสต์รูปภาพเพื่อแสดงความยินดีอีกครั้ง

โดยในวันที่ 4 ตุลาคม บัญชี Weibo ของ อีมินโฮ มีผู้ติดตามถึง 28.63 ล้านคน ในขณะที่บัญชี Twitter ของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน อีมินโฮ กลายเป็นคนดังเกาหลีเพียงคนเดียวที่ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ โดยมียอดผู้ติดตามสูงถึง 20 ล้านคน ทั้งใน Facebook และ Instagram ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องของเขามาโดยตลอด นอกจากนี้เขายังได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 3 ใน 100 รายชื่อ สำหรับคนดังเอเชียที่น่าสนใจที่สุดประจำปี 2020 ของ King Choice ด้วยคะแนนโหวตมากกว่า 100 ล้าน!

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเกณฑ์ทหารเมื่อปีที่แล้ว อีมินโฮ ได้หวนคืนสู่งานแสดงอีกครั้ง โดยกลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ขณะนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักและเตรียมความพร้อมสำหรับโปรเจคต่อไป

batch 1 8 batch 2 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo