Entertainment

เป็กกี้ แฉ! ถูกคนเดียวกับที่ด่า น้าค่อม คุกคาม 6 เดือน ลั่น กระเช้าไม่ต้อง คุกอย่างเดียว

เพิ่งถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าแรง สำหรับพิธีกรคนเก่งมากความสามารถ เป็กกี้ ศรีธัญญา หลังลงภาพคู่แฟนหนุ่ม ฐากูร ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pexky_sretunya อวดความเซ็กซี่ด้วยชุดวันพีซเว้าสูงโชว์เรียวขา แต่กลับเจอชาวเน็ตสุดเกรียนรายหนึ่งตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์ถ้อยคำที่หยาบคายและรุนแรง

6 เป๊กกี้ ศรีธัญญา 7

ซึ่ง เป็กกี้ ก็ไม่ขอปล่อยผ่านไปเข้ามาคอมเมนต์เชือดกลับนิ่มๆ แต่จุกแบบเน้นๆ ว่า “ถ้าชนกับคนคุณภาพ ก็จะได้ผลผลิตที่ดีออกมาสู่โลก แต่!!! แบบคุณพ่อ คุณแม่ ของคุณ ชนแบบไม่มีคุณภาพ #จึงได้ขยะสังสม มาประดับโลก ให้เป็นภาระ ไร้ค่า กว่าฝุ่นผง #นี่แค่พิมตอบ ยังคิดว่า เสียเวลาเลยค่ะ #แต่เอาบุญ คุณจะได้หายโง่ค่ะ.”

6 เป๊กกี้ ศรีธัญญา 9

ล่าสุด (5 ต.ค.) เป็กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวกับสื่อมวลชนระบุว่า เธอนั้นถูกคุกคามทางเพศมาตลอดเกิน 6 เดือนแล้ว มีที่แคปแล้วเอาไปโพสต์ 1 รอบ แต่หลังจากนั้นมีเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งบอกว่าแฟนเด็กไม่มีน้ำยา ให้เลิกแล้วมาคบกับเขา ทักอินบ็อกซ์มาขอมีเพศสัมพันธ์ เดิมทีก็บล็อกแล้วเขาก็กลับมาใหม่ได้

ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน อยากเอาให้อยู่ทีเดียว ไม่ได้อยากได้กระเช้า หรือเงิน แต่ต้องการให้เขาเข้าคุก พยายามเจรจาว่าให้หยุด บอกเขาว่ารู้จักที่อยู่ มีรูป มีบัตรประชาชนของเขาแล้ว แต่เขาก็มีความโกรธ ส่งรูปภาพอวัยวะเพศกลับมา ส่งข้อความมาหาทุกวัน ท้าว่าเมื่อไหร่จะเอาตำรวจมา เขารออยู่ ซึ่ง ณ ตอนนี้ ก็พยายามเก็บหลักฐานให้มากที่สุด

17 เป็กกี้ 1

แฟนหนุ่มก็อยากให้บล็อกไป เพราะเวลาเจออะไรแบบนี้มันกินพลังด้านดี ก็มีไปสืบที่อยู่เขาแล้วอยู่ที่จังหวัดยะลา โทรไปหาคุณแม่ของเขาแล้ว ไม่อยากให้เครดิตว่าคนป่วย เพราะมันดีเกินไป ซึ่งเขาเป็นคนเดียวกับที่ด่า น้าค่อม ชวนชื่น ถามว่าเมื่อไหร่จะตายตาม โรเบิร์ต สายควัน ตอนนี้กำลังปรึกษาอยู่ว่าทำยังไงถึงจะเข้าคุกได้ ไม่อยากให้แค่เรียกมาตักเตือน เพราะมันเปล่าประโยชน์

รู้สึกหดหู่เหมือนกันที่เจอแบบนี้ ไม่มีความสุข จิตตก ตอนนี้เวลาไปไหนก็ระแวงว่ามีคนแอบตามไหม ไม่แน่ใจว่าตอนนี้เขายังไง แค่คุยเรื่องนี้ยังใจสั่น ยังไม่มีความสบายใจเลย

อยากจะเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ เพราะค่อนข้างกินพลังงานดีเยอะ งานเราเยอะมาก แล้วต้องมาพะวงในเรื่องนี้อีก มันเหนื่อยมันจิตตก อยากให้หยุดทำแบบนี้สักที อยากให้เอาเวลาไปใช้ชีวิตไปทำอย่างอื่นดีกว่า ถ้ายังไม่หยุดก็คงต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด ไม่รับกระเช้า ไม่รับเงิน และคุณไม่ป่วยค่ะ

6 เป๊กกี้ ศรีธัญญา 2

6 เป๊กกี้ ศรีธัญญา 3

6 เป๊กกี้ ศรีธัญญา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo