Entertainment

ทุบสถิติ! เอ็มวีเพลงใหม่ BLACKPINK ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

“Lovesick Girls” เพลงใหม่ของ BLACKPINK กลายเป็น MV ที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้งบน YouTube เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี!

วันที่ 2 ตุลาคม 2563 สาวๆ วง BLACKPINK ได้คัมแบ็คพร้อมเพลงไตเติ้ล “Lovesick Girls” จากอัลบั้มเต็มชุดแรก “THE ALBUM” หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอ “Lovesick Girls” สาวๆ สามารถพาเอ็มวีเพลงมียอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้งบน YouTube ในเวลาประมาณ 13:53 น. (ตามเวลาของเกาหลี) โดยใช้เวลาเพียงแค่ 53 นาทีเท่านั้น

batch blackpink lovesick girls 10 mil

ทำให้ “Lovesick Girls” กลายเป็นมิวสิควิดีโอของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้านบนยูทูบเร็วที่สุด ทำลายสถิติเพลง “Ice Cream” ของ BLACKPINK ที่เคยทำได้ในเวลา 2 ชั่วโมง 55 นาที

ขอแสดงความยินดี BLACKPINK!

batch 54 1

‘The Album’ อัลบั้มเต็มชุดแรก มีทั้งหมด 8 เพลง เริ่มจากซิงเกิ้ลก่อนวางจำหน่าย 2 เพลง “How You Like That” และ “Ice Cream” (ฟีเจอร์ริ่ง Selena Gomez) ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ตามมาด้วย เพลงไตเติ้ลคัมแบ็คของวง “Lovesick Girls” และอีก 5 เพลง คือ “Pretty Savage” , “Crazy Over You”, “Love To Hate Me”, “You Never Know” และ “Bet You Wanna” ที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง Cardi B มาร่วมแจมในเพลงนี้

เพลงไตเติ้ลคัมแบ็คของวง “Lovesick Girls” แต่งโดย Teddy, 24, R.Tee, David Guetta, Brian Lee, Leah Haywood และ 2 สมาชิก เจนนี่ และ จีซู ที่มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo