Entertainment

อีกหนึ่งกำลังใจดีๆ หมวดอ๋อ คอมเมนต์ถึง แอฟ ทักษอร มิตรภาพยังคงงดงามเสมอ

เรียกว่าได้เสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนละครไปอย่างท่วมท้น สำหรับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” หลังจากออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

12 แอฟ 6

ทางด้านนางเอกของเรื่องอย่าง แอฟ-ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความในใจ ยอมรับว่า แอบรู้สึกไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม เพราะห่างหายจากงานแสดงไปนานถึง 8 ปี แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดี เลยทำให้รู้สึกมีความสุข ทั้งยังแสดงความขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้ ทำให้เธอและทีมงานมีกำลังใจในการลุยถ่ายทำกันต่อไป

12 แอฟ 2

“8 ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม แต่จากกระแสการตอบรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ep.1 เมื่อคืนนี้ ทำให้แอฟมีความสุขมากที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง ที่สำคัญคนดูยังต้อนรับ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานแล้วค่ะ อารมณ์ลุ้นละครออนวันแรกสมัยเด็กๆ แอฟขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณที่สุดค่ะ แอฟและทีมงานมีกำลังใจลุยถ่ายทำกันต่อไป ฝากขอให้ติดตามกันไปตลอดนะคะ 😊🙏🏻❤️ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”12 แอฟ 17

จากนั้น ก็มีแฟนๆ ละคร และเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ พระเอกของเรื่องอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า “เก่งที่สุด บอกเเล้วววว😁👍” ขณะที่ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร อดีตคนรักที่เลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีแล้ว ยังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “เป็นกำลังใจให้น้าาาา….แม่แอฟ💗🥰”

12 แอฟ 18 12 แอฟ 15 12 แอฟ 16 12 แอฟ 14 12 แอฟ 13 12 แอฟ 12 12 แอฟ 11

12 แอฟ 10

12 แอฟ 9

12 แอฟ 8

12 แอฟ 7

12 แอฟ 5

12 แอฟ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo