Entertainment

เสี่ยโป้ เผย ติ๊ก ชวดเงิน 4 แสนบาท! อดร่วมงานด้วย ทั้งที่อยากช่วยเคลียร์หนี้

เป็นประเด็นร้อนแรงช่วงก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีการหย่าร้างระหว่างดาราสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โดยฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพัง เกิดมาจากตัวเองที่ติดการพนันและมีหนี้สิน ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และพร้อมปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลูก

12 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 7

กระทั่งต่อมา ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ และช่วยเคลียร์กับเจ้าหนี้การพนันให้ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ซึ่งล่าสุด (1 ต.ค.) เสี่ยโป้ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า

-ตอนแรกตนจะเอาเขามาออกรายการที่แทค (ภรัณยู) เป็นพิธีกร แต่ว่าเขาไม่ตอบรับ ทางบริษัทเลยไม่ได้เอา เลยไม่มีการช่วยเหลืออะไรกัน

-เราไม่ได้จะยื่นมือช่วย เราจะจ้างงาน เพราะตอนนั้นกระแสเขามา ก็เลยคิดว่าทำให้รายการเราดังได้ ก็เลยคุยกับเขา แต่คนเอาไปออกสื่อว่าช่วย ซึ่งจริงๆ ไม่ได้ช่วย ไม่มีการโอนเงิน

-ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน ตอนที่ชวนเขามาออกรายการ ตนแค่พูดว่าถ้ามาก็ได้รับเงิน เขาก็ไม่ได้โทร.กลับมา ก็เลยยกเลิก แต่อีกวันเขาก็โทร.มาว่าจะมาออก แต่ทางบริษัทไม่ได้เอาแล้ว บริษัทเขาจะเอาวันนั้น ตอนที่กระแสกำลังร้อนๆ

-ตอนแรกเขาบอกว่าเป็นหนี้จำนวน 4 แสนบาท ทางบริษัทรู้จากในรายการที่เขาไปออก เลยเสนอไปว่าเราจะใช้หนี้ให้หมด

-ค่าออกรายการ 4 แสน สำหรับเราไม่ได้คิดว่ามากมายอะไร และไม่ใช่ค่าตัวสูงสุดตั้งแต่ทำรายการมาด้วย เพราะมีคนที่ค่าตัวเยอะกว่า เรามองว่าถ้ามันดังขึ้นมา ผลตอบรับกลับมามันเยอะกว่านั้น

-เขาไม่ได้มาขอให้ช่วย ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง แต่ถ้าเขาขอให้เราช่วย เราก็จะช่วย

10 เสี่ยโป้ 2

10 เสี่ยโป้ 3

10 เสี่ยโป้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo