Entertainment

เฌอเอม โพสต์ไอจีครั้งเเรก! แคปชั่นให้ข้อคิด หลังถูกตัดสิทธิ์การประกวด MUT 2020

ยังเป็นดราม่าที่ทุกคนจับตามอง สำหรับกรณีกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มีการแฉว่า มีพี่เลี้ยงนางงามแฝงตัวเข้ามาในกอง ซึ่งไม่แฟร์กับผู้เข้าแข่งขันท่านอื่น ซึ่งทางด้าน คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ได้ตัดสิทธิ์การประกวดของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ออกจากการแข่งขัน ซึ่งเฌอเอมน้อมรับการพิจารณาของกองประกวด แต่รู้สึกเสียดายที่ตนอาจจะกังขากับความสามารถตัวเองในอนาคต

15เฌอเอม 2

ล่าสุด (1 ต.ค.) เฌอเอม ชญาธนุส ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @cheraims เป็นครั้งแรก หลังเกิดเรื่องราวดราม่าต่างๆ โดยเฌอเอมโพสต์ภาพท้องฟ้าในยามเช้า พร้อมแคปชั่นในข้อคิดว่า

7 เฌอเอม 8

No night would not meet the morning light. Even the darkest one will welcome a new dawn. If our lives are like the sky, it is up to us whether we will let the sun rises or the darkness remains.

I went through the night to see the first light. If you are trapped there, do not wait. Run.

☀️

ไม่มีค่ำคืนใดที่ไม่บรรจบกับยามเช้า แม้แต่คืนที่มืดมิดที่สุดยังต้องยอมรับวันใหม่ ถ้าชีวิตของเราเป็นเหมือนกับท้องฟ้า มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะยอมให้ดวงอาทิตย์ขึ้นมาหรือจมอยู่ในความมืดต่อไป

เอมต้องผ่านสิ่งเหล่านั้นเพื่อที่จะเห็นแสงแรก ถ้าคุณยังจมดิ่งอยู่ที่นั่น อย่ารอเลยค่ะ เริ่มออกวิ่งกันเถอะ

ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟนนางงามและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

7 เฌอเอม 7 7 เฌอเอม 6 7 เฌอเอม 5 7 เฌอเอม 4

7 เฌอเอม 3

7 เฌอเอม 2

12 เฌอเอม 9

12 เฌอเอม 8

9 เฌอเอม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo