Entertainment

ทนายเจมส์ ยังจับตา อิงอิง อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง ธัญญ่า เหมือนภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ

ดูเหมือนยังคงมีคลื่นใต้น้ำเบาๆ อยู่บ้าง สำหรับศึกดราม่าระหว่างนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร กับสาวสวยหมวยอินเตอร์  อิงอิง อิงณภัสร์ เนื่องจากยังมีชาวเน็ตบางส่วนคาใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างต่อเนื่องในโซเชียลมีเดียของ อิงอิง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ามาตอบกลับทุกข้อสงสัยอยู่เป็นระยะๆ

6 ธัญญ่าอิงอิง 5

ล่าสุด (30 ก.ย.) ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า ที่ผ่านมา ธัญญ่า ไม่ได้อะไรแล้ว เพียงแต่ตอนนี้แค่เฝ้าระวังเฉยๆ ดูพฤติการณ์อยู่ว่าทางฝั่งน้องจะมีพฤติการณ์แบบไหน ณ วันนี้ก็เบาลงเยอะ แต่อาจจะมีคำพูดอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่โพสต์โดยไม่ได้ระบุตัวบุคคล อาจจะทำให้มีคลื่นใต้น้ำกระเพื่อมขึ้นมาอีกหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้

ซึ่งหากทางฝั่ง อิงอิง ยังไม่หยุดพาดพิงถึง ทนายเจมส์ เผยว่า การทำความผิดที่ครบองค์ประกอบความผิดไปแล้ว ถ้ามันยังอยู่ในอายุความ ก็ยังสามารถที่จะดำเนินการได้อยู่ตลอด ถึงแม้ใกล้จะขาดอายุความแล้ว เราไปแจ้งความทิ้งไว้ อายุความมันก็ยาวขึ้นมาอีก

การที่จะโพสต์อะไร หรือจะทำอะไรก็แล้วแต่ ควรที่จะนึกถึงคนที่เข้ามาอ่าน เพราะบางทีมันเป็นการเรียกแขก อาจจะหมายถึงคนอื่นหรือเปล่า เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าไปจองกฐิน คนอื่นจะมารุมเอา ไม่ได้เจาะจงใครนะ พูดถึงกรณีทั่วๆ ไป

ตอนนี้มีโอกาสได้คุยกับธัญญ่าบ้าง ตามโอกาสที่เจอกัน ส่วนแนวโน้มที่ฟ้องก็มีสิทธิ์ทำได้ตลอดเวลา เป็นเหมือนภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ พร้อมที่จะปะทุตลอดเวลา

1 นศ.สาว ถูกลือเป็นคู่กรณี ธัญญ่า 4

1 อิงอิง 4 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo