Entertainment

บอล เผยภาพคนบุกถึงบ้านหนุ่มคะนอง โพสต์สมน้ำหน้างานศพ โรเบิร์ต

หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ได้แคปภาพข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดที่ได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมเกี่ยวกับพิธีฌาปนกิจศพของ โรเบิร์ต สายควัน โดยระบุว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึxสายควัน สมน้ำหน้า”

batch 61 11batch 82 9

ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะประกาศตามล่ามือโพสต์ให้รีบมาขอขมาดาวตลกผู้ล่วงลับ “ใครที่เป็นญาติ ผู้ชาย ที่ชื่อ xx xx ให้ติดต่อเค้า มาหาพวกเราด่วน เพราะเราจะยุติต่อเมื่อ คุณมาขมาพี่โรเบริต และลูกเมีย ผมถึงจะยอมในการกระทำครั้งนี้ เพราะการโพสของคุณ มันเหยียบใจเรามาก ใครทราบที่อยู่ แจ้งผมด้วยครับ ตอนนี้กำลังให้พี่ๆประสาน และค้นชื่อที่อยู่ กับกองทะเบียน มึงสมน้ำหน้าคนตาย คนที่เค้ารักและเสียใจ มันเยอะมาก มึงมันคนเลวใจหยาบสมองชั่ว”

batch 83 9

ความคืบหน้าล่าสุด(1 ต.ค.) บอล เชิญยิ้ม ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหน้าบ้านของเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว หลังจากที่กลุ่มคนรักโรเบิร์ตได้ตามล่าหาตัวมือโพสต์จนเจอ โดย บอล เผยว่า

“ขอบคุณพี่ชู และพี่น้องๆและFcพี่โรเบริต ที่ไปตามตัวคนโพส สมน้ำหน้าคนจากไป ถึงหน้าบ้าน เพราะความสนุกคะนองและเมา ทำให้คุณเดือดร้อน คุณไม่ใช่ลูกผู้ชาย คุณไม่กล้าออกมาขอโทษและมาขอขมา คนที่เค้าไปหาคุณเพราะเค้ารักพี่เบริตและแบกโลงตอนฝนตก เค้าถึงโกรธและโมโห ในการกระทำความคิดไม่ดีของคุณ เค้าตั้งใจทำ และเหนื่อยขนาดไหน แต่คุณทำเหมือนเหยียบหัวใจพวกเรา อย่าคิดว่าตลกไม่มีหัวใจนะครับ ตอนนี้วงการตลกเค้าโกรธคุณมากกับการโพสแบบนี้ เราไม่ทำอะไรคุณ รอให้มาขอขมา จบ”

batch 53

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo