Entertainment

ปังแน่พี่สาว! BLACKPINK เผยด้านเจ็บปวดในทีเซอร์เอ็มวีเพลง Lovesick Girls

30 กันยายน 2563 ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง “Lovesick Girls” เพลงใหม่ของ BLACKPINK แม้ว่าทีเซอร์จะเป็นเพียงคลิปสั้นๆ แค่ 16 วินาที แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย!

เมื่อพิจารณาจากเสียงและภาพของทีเซอร์ MV จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าสาวๆ BLACKPINK จะกลับมาพร้อมกับกลิ่นอายของความเจ็บปวด ทั้ง 4 สาวถ่ายทอดอารมณ์ความผิดหวังจากความรักที่ไม่สมหวัง ผ่านบทเพลง “Lovesick Girls” หลังจากที่พวกเธอส่งมอบการแสดงอันทรงพลังผ่านซิงเกิ้ลก่อนวางจำหน่ายครั้งแรก “How You Like That” ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลก่อนวางจำหน่ายครั้งที่สองกับเพลง “Ice Cream” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่สดใสและร่าเริง

จากลิสต์รายชื่อเพลงฉบับเต็มของวงที่เพิ่งปล่อยออกมา ทำให้แฟนๆ ได้รู้ว่า สมาชิกวงอย่าง เจนนี่ และ จีซู มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง “Lovesick Girls” อีกด้วย

แทบรอไม่ไหวแล้ว! สำหรับการคัมแบ็คเต็มรูปแบบของ BLACKPINK ด้วย MV เพลง “Lovesick Girls” และ ‘The Album’ อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 13.00 น. (ของเกาหลี) หรือ 11 โมงเช้าของประเทศไทย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo