Entertainment

รักนี้ไม่มีกั๊กอีกต่อไป ไฮโซแชมป์ โพสต์ภาพคู่ น้ำหวาน The Face ครั้งแรกในไอจี

ทยอยปล่อยความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นระยะๆ สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ กับดาราสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ก่อนหน้านี้ มักโพสต์ไอจีสตอรี่ที่มีมุมคล้ายๆ ว่าอยู่สถานที่เดียวกัน ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ไฮโซแชมป์ และ สาวน้ำหวาน ประสบอุบัตเหตุขณะไปเที่ยวที่เกาะสมุยด้วยกัน

1 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน The Face 3 e1600735707193

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 2 1

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ทำให้หลายคนได้เห็นโมเมนต์อบอุ่น เมื่อ สาวน้ำหวาน โพสต์คลิปขณะถ่ายจากบนเฮลิคอปเตอร์ที่มารับตัวไฮโซแชมป์และน้ำหวานกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ พร้อมเขียนข้อความ “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ไม่เป็นอะไรมากแล้ว” และอีกโพสต์เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของไฮโซแชมป์ด้วยว่า ” I’m right here beside you” หรือ ฉันอยู่ข้างๆ คุณ

2 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 3

ล่าสุด (28 ก.ย.) ก็หมดเวลากั๊กความสัมพันธ์กันอีกต่อไป เมื่อ ไฮโซแชมป์ ได้โพสต์คลิปและภาพคู่แบบเต็มๆ ครั้งแรก ในอินสตาแกรม และไอจีสตอรี่ @champ_fabrique เป็นภาพและคลิปที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันตอนไปเที่ยวสมุยก่อนเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งขอบคุณที่ฝ่ายหญิงคอยเคียงข้างในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง สาวน้ำหวาน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณนะคะ 🙃✌🏼”

3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 3
3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 2
3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 4
3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 5
3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 7
3 ไฮโซแชมป์น้ำหวาน 6
3 ไฮโซแชมป์ น้ำหวาน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo