Entertainment

เปิดดวงรักครั้งใหม่ แต้ว คู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า กับ เวียร์-เบลล่า ปีหน้าแต่งมั้ย?

เชื่อว่าเป็นเรื่องที่แฟนๆ หลายคนคงอยากรู้ สำหรับข่าวดีของคู่รักซุป’ตาร์ในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานาน จนหลายๆ คนก็ต่างคอยลุ้นคอยเชียร์ว่าเมื่อไหร่ความรักจะสุกงอมเต็มที่แล้ว จนจูงมือกันสละโสด ลงเอยใช้ชีวิตคู่กันสักที ล่าสุด หมอวั้ง หมอดูอินดี้คนดัง ผู้ทำนายดวงชะตาของคนในวงการบันเทิงแบบแม่นๆ มาแล้วมากมาย ก็ได้เผยถึงดวงความรักของคู่รักซป’ตาร์ ในรายการซุปตาร์พาฟิน

คู่แรกนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา

7 เปิดดวงรัก 6

– หมอวั้ง เผยว่า “พูดตรงๆ ว่าภาพยังไม่ได้ชัด เป็นความรักโยนเหรียญ ปุ๊บปั๊บปีสองปีนี้อาจจะอะไรก็ได้ หรือกลางปีหน้าอาจจะอะไรก็ได้ อาจจะดีหรือจะเฟลไปเลยได้หมด เพราะเป็นดวงช่วงนี้จริงๆ แต่เราก็บอกไปแล้วว่าให้ไปทำอะไรแก้เคล็ด”

คู่รัก NY นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ 

9 ณเดชน์ ญาญ่า 5

หมอวั้ง เปิดไพ่ให้ดูกันชัดๆ กลางรายการ ซึ่งทำเอาทั้งหมอดูทั้งพิธีกรอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ดีเจเอกกี้ เอกชัย ถึงกับหลุดกรี๊ด เมื่อหมอวั้งเปิดไพ่ได้ภาพแหวน หมายถึงเรื่องของสัญญา ความมั่นคง ของขวัญ สิ่งที่มอบให้กัน สิ่งมีค่า จะคู่ควรกับตัวเรือนต้องเหมาะสม

7 เปิดดวงรัก 4

7 เปิดดวงรัก 3

คู่รักข้ามช่อง นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน และพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

7 เปิดดวงรัก 5
Created with GIMP

– หมอวั้ง เปิดไพ่ออกมาเป็นภาพผู้หญิงกำลังควบคุม หมายถึง ความรักคู่นี้ค่อนข้างชัดเจน ฝ่ายหญิงค่อนข้างมีศักยภาพทางความรู้สึก ผู้ชายจะยอม เอาอกเอาใจ เชื่อฟัง อยู่ในโอวาทที่ดี เป็นความรักที่คอยหยิบยื่นให้กันตลอด

7 เปิดดวงรัก 2

ทั้งนี้ หมอวั้ง ยังเผยอีกด้วยว่า เหตุการณ์ใหญ่ๆ อาทิ รักชอบ ชู้สาว เลิกราหย่าร้าง แต่งปุ๊บปั๊บกะทันหัน อุ้มท้องกะทันหัน ก็ยังคงเกิดขึ้นในวงการบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo