Entertainment

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ไอจีล่าสุด หลัง แม่ตุ๊ก ตัดสินใจขายรถหรู หาเงินคืนลูกยามลำบาก

จากกรณีดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ยังคงถูกวิพาษณ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ซาร่ายื่นคำร้องคัดค้าน โดยให้เหตุผลว่าอีกฝ่ายลดคุณภาพชีวิตลูก ซึ่งไมค์ยอมรับว่า ตนประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่สามารถไปทำงานที่ประเทศจีนซึ่งถือเป็นรายได้หลัก จนทำให้การเงินขัดข้อง นอกจากค่าใช้จ่ายเรื่องลูกที่ต้องรับผิดชอบทั้งหมดแล้ว เจ้าตัวยังต้องดูแลบริษัทและทีมงาน ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายบางส่วน รวมถึงเงินเดือนของตัวเองเช่นกัน

7 หญิงไมค์ 3

กระทั่งต่อมา แม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tuktuktuk555 ประกาศว่าตนเองได้ขายรถรถหรูยี่ห้อ Porsche ที่ลูกชายเคยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปี 2018 คืนเงินให้ลูกไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบาก

“ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่ได้มอบให้กับแม่ ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดีแม่รับรู้มาตลอด แต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือแม่พร้อมที่จะทำให้ และได้ขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบากไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ”

11 ไมค์ 4

ล่าสุด (24 ก.ย.) ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า “When you make peace with the things that hurt you, they will no longer have control over your emotions🦾” หรือแปลได้ประมาณว่า “เมื่อคุณทำให้จิตใจสงบกับสิ่งที่เข้ามาทำร้าย สิ่งเหล่านั้นก็จะไม่มีผลอะไรกับอารมณ์ความรู้สึกอีกต่อไป

6 ไมค์ 4

6 ไมค์ 2

3 ซาร่าไมค์ 6

4 ไมค์ น้องแม็กซ์เวลล์ 2

3 ซาร่าไมค์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo