Entertainment

พิ้งกี้ สาวิกา ตอบแล้ว! ชาวเน็ตโยงคลิป ‘เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน’ พาดพิงข่าว ธัญญ่า

อยู่ๆ ก็ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวดราม่าด้วยเบาๆ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้ มีคลิปที่เจ้าตัวพูดว่า “ฟังเจ๊นะ เจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อน ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวได้ของไม่ดี” ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ช่วงที่เจ้าแม่ตำนานเมียหลวงลวงสังหารอย่าง ธัญญา ธัญญาเรศ มีกำลังประเด็นร้อนแรงกับสาวสวย อิงอิง อิงณภัสร์

13 พิ้งกี้ 3

ล่าสุด (24 ก.ย.) พิ้งกี้ สาวิกา เลยขอออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดๆ ว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้พาดพิงถึงใครใดๆ ทั้งสิ้น “หนูพูดให้น้องๆ ในแก๊งหนู เขาถามว่าอยากจะฝากอะไรให้กับเด็กรุ่นใหม่ ให้กับน้องๆ เราก็บอกว่าเราอยู่ในแก๊งเด็กๆ แล้วน้องๆ เรากำลังโต เราก็เลยบอกน้องๆ ว่านี้พี่อาบน้ำร้อนมาก่อน คือหัวเราะกัน แต่ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปตัดแค่ครึ่งนึง ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้พูดถึงคนอื่นเลย (หัวเราะ)”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนเอาไปโยง มองว่ามันเป็นคลิป คลิปหนึ่ง เหมือนเป็นคลิป TikTok คลิปหนึ่ง เอ็นเตอร์เทนคนแบบตลกขำขันไป ส่วนเราไม่ได้อะไรกับมัน แต่กลายเป็นว่าคลิปนี้ยอดวิวสูง และคนเข้าไปดูในยอดวิวเยอะมากว่าพิ้งกี้มาพูดอะไรช่วงนี้ มองว่าเป็นแค่กระแส เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวมันก็มีข่าวใหม่ขึ้นมา ซึ่งเราก็เป็นน้ำจิ้มอยู่ในข่าวนั้น ให้คนรู้สึกว่า เฮ้ย! สนุกจังเลยข่าวนี้ เราไม่ได้คิดอะไรค่ะ”

“หลายคนก็ชื่นชมที่เราผ่านมรสุมช่วงนั้นมาได้ ถึงต้องบอกว่าช่วงนี้ถึงต้องโสด ชีวิตโสดมีความสุข เลยบอกว่าเจ๊อาบน้ำร้อนมาก่อนแบบนั้น เชื่อเจ๊ อย่าเพิ่งรีบนะน้องๆ ใช้เวลากับชีวิตให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ อย่าเพิ่งมีแฟน เนี่ย ประเด็นมีแค่นั้น (หัวเราะ)”

13 พิ้งกี้ 9

13 พิ้งกี้ 2

13 พิ้งกี้ 7

13 พิ้งกี้ 8

13 พิ้งกี้ 4

13 พิ้งกี้ 6

13 พิ้งกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo