Entertainment

รัศมีแข เผยเดดไลน์ 1 ต.ค. ไฮโซแชมป์ ไม่มา เจอหมายจับ รับยังผวา ส่งเรื่องขอจนท.คุ้มครอง!

จากกรณีดารานักแสดงชื่อดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายในผับแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี หลังเข้าไปทักทายดาราสาว น้ำหวาน The Face เพราะรู้จักกัน กระทั่งต่อมา รัศมีแข เข้าแจ้งความเอาผิด พร้อมออกมาแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ฝากถึงคนใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ถ้าควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ก็อยู่บ้าน อย่าออกไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เพราะคุณคือตัวอันตราย

12 รัศมีแข 2

ล่าสุด (24 ก.ย.) รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เปิดใจถึงความคืบหน้าเรื่องคดี หลังมาร่วมภาพงานบวงสรวง 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2

-ตอนนี้จะมีอยู่ 2 ข้อ คือ 1. อัยการฟ้องโดยผ่านการสอบสวนจากทางตำรวจ และ 2.ให้ทนายความยื่นฟ้องเองโดยตรง

-จากกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 5 ก.ย. ก็ได้มีหมายเรียก เพื่อให้ไปที่พบกันวันที่ 18 ก.ย. แต่ก็ยังไม่ได้ไป ตอนนี้ก็มีหมายเรียกอันที่ 2 ออกไปแล้ว

-สิ้นสุดให้เวลาถึงวันที่ 1 ต.ค.นี้ หลังจากนี้น่าจะเป็นหมายจับ

-ทางผู้จัดการฝั่งเขาบอกว่ายังไม่ได้รับหมายเรียก ก็คงต้องเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้นที่จะสามารถตอบคำตอบนี้ได้ว่า ทำไมเขาถึงไม่ได้รับหมายเรียก

-สิ่งที่กังวลมากที่สุดน่าจะเป็นสภาวะจิตใจของตัวเอง และอีกสิ่งหนึ่งคือเรื่องของสังคม ทุกคนกำลังรอคำตอบจากเราอยู่ว่าแล้วสรุปมันยังไง

-หลายคนคงมีความเชื่อในเรื่องของกระบวนการยุติธรรมมันมีอยู่จริง แล้วตนก็ยังยืนยันสิ่งเดิมว่า ตนยังอยากได้รับความยุติธรรม

12 รัศมีแข 6

-ไม่ว่าผู้กระทำผิด หรือผู้ถูกกระทำ เราต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ที่จะรับผิดชอบ แล้วเรื่องนี้เราต้องรับผิดชอบด้วยกัน เพราะฉะนั้นเราควรรับผิดชอบในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งตนก็รับผิดชอบในส่วนของตนได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์

-สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ ยังมีความหวาดระแวงในการใช้ชีวิต ทำให้มีความจำเป็นต้องติดต่อไปที่สถานทูตสวีเดน และต้องเอาใบแจ้งความส่งไปให้ เพื่อให้ทางสถานฑูตสวีเดนติดต่อมา เพราะตนอยากได้ความคุ้มครองความปลอดภัยระหว่างอยู่ที่เมืองไทย

-ทางสามีเรายังเป็นห่วงทุกวัน เขาก็มีถามไถ่แล้วคุยกันทุกวัน ทางครอบครัวก็เหมือนกัน เขาก็ไม่ได้นิ่งเฉยยังคงติดตามอยู่ต่อไป

-ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครเลย ขอมอบหน้าที่นี้ให้ทางทนายความดีกว่า เนื่องจากด้วยวุฒิภาวะในเรื่องของภาษาไทยของตน รวมถึงความเข้าใจในด้านกฎหมายน้อยมาก เลยมีความจำเป็นที่จะต้องตรงไปที่ทนายมากกว่า

12 รัศมีแข 5

-อาการที่จมูกตอนนี้ก็ยังแต่งหน้าไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เวลาล้างหน้าก็ยังมีอาการเจ็บบ้าง เดี๋ยวต้องไปนัดเช็กอีกทีนึง

-อยากขอร้องพวกพี่สื่อทุกคน ตนและทนายเจมส์ยินดีให้คำตอบเกี่ยวกับคดีนี้ในทุกอย่างแค่ขออย่างเดียวว่าขอรบกวนพี่ๆ อย่าให้เรื่องนี้เงียบไป

-ตนก็มีความกังวลเหมือนกัน ถ้าหากตนไม่มีสื่อตรงนี้ ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ความยุติธรรมอะไรหรือเปล่า

-จุดมุ่งหมายตอนนี้ เอาเป็นว่าเป็นกระบวนการอย่างที่ตามขั้นตอนที่จะเป็นไปดีกว่า แค่ทำทุกอย่างให้เป็นไปตามที่มันควรจะเป็นและถูกต้อง

-สังคมจะได้เห็นแล้วก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียน ว่าการที่เราใช้ชีวิตอยู่ในสังคมทุกคนมีสิทธิ์ใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่สาธารณะอย่างปลอดภัย

12 รัศมีแข 3
12 รัศมีแข 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo