Entertainment

เขื่อน K-otic ย้ำจุดยืน เผยถึงคำว่า แมน หรือ สาว ภูมิใจที่ได้เป็นตัวเอง

ขอปรบมือให้รัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai เผยทัศนคติต่อคำว่า “แมน” หรือ “สาว” เนื่องจาก เขื่อน ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย บางวันอาจจะแต่งสูทเนี้ยบสุดเท่ บางวันก็อาจจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ ซึ่งอาจทำให้บางคนไม่เข้าใจในสิ่งที่เจ้าตัวเป็น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เขื่อน ได้อธิบายว่า

“สำหรับเขื่อนคำว่า “แมน” หรือ “สาว” มันเป็นเหมือนกราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ:) เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า”แอ็ป” และอื่นๆ นั่นไม่ใช้ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนๆนั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็นและเราก็ก็ภูมิใจในสิ่งๆนั้น 🙂 ❤️🌈🏳️‍🌈

The other end of the spectrum, it’s been a while I’ve been out in my ”musculine” clothes. Also feel great, it’s amazing to be fluid.🏳️‍🌈 #lgbt #lgbtq🌈 #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid🌈#pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity”

batch 35 27 batch 32 25 batch 31 29 batch 34 27 batch 36 26 batch 33 27

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo