Entertainment

แต้ว อวดภาพถ่าย ไฮโซณัย ลั่นชัตเตอร์เอง แคปชั่นใจบางไปหมดแล้ว เต้ย ถึงกับต้องแซว

อยู่ในช่วงอินเลิฟหนักจนแฟนๆ อดแซวไม่ไหว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ที่หลังจากต่างฝ่ายต่างปล่อยภาพคู่เปิดตัวกลางไอจีอย่างเป็นทางการ จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองคนก็เดินหน้าสาดความหวานกันอย่างต่อเนื่อง มีโมเมนท์น่ารักๆ ทั้งป้อนขนม ทั้งซบกันเบาๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามไม่หยุด

4 แต้วไฮโซณัย 7 1

อย่างล่าสุด (23 ก.ย.) สาวแต้ว ก็ได้ออกมาอวดภาพถ่าย ไฮโซณัย จากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของตัวเองกลางไอจีส่วนตัว @taewaew_natapohn พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “First shot in a roll คุณเค้าบอกว่าหน้าใหญ่ แต่ใจไม่ลอย ส่วนเราหน้าลอย แต่ใจไม่ใหญ่ ใจเราบางนิดเดียว ใจเราบางไปหมดแล้วนะ”

4 แต้วไฮโซณัย 12 1

งานนี้ ทำเอาหลายๆ คนที่เห็นภาพพร้อมแคปชั่นหวานๆ ถึงกับอดไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ อาทิ แต้วแบบอินเลิฟ 14 อีกครั้งมากๆ 🤣 😁, ช่วงนี้ชอบ โมเมนต์ แต้วที่สุด มีชีวิตชีวา น่ารัก หวาน แหวว, น่ารักมากมากค่ะ คู่นี้สวีตจนเราเขิน 555 อินเหมือนได้ดูละคร พระเอกในชีวิตจริงของแต้ว 💕 ไม่เว้นแม้แต่เพื่อร่วมแก๊งเฟอร์บี้อย่าง เต้ย จรินทร์พร ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “จ้า จ้าาาาา จ้าาาา ร้อยวันพันปีไม่เคยล้างฟิล์มมม”

4 แต้วไฮโซณัย 11 1 4 แต้วไฮโซณัย 10 1 4 แต้วไฮโซณัย 9 1 4 แต้วไฮโซณัย 8 1
4 แต้วไฮโซณัย 2
4 แต้วไฮโซณัย 3
4 แต้วไฮโซณัย 5
4 แต้วไฮโซณัย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo