Entertainment

ติ๊ก เครียดหนัก! สูบบุหรี่จัด-ขโมยเหล้ามาดื่ม รุ่นพี่ดึงสติ ล่าสุด ศรราม อันฟอลโลไอจี

ยังคงเดินหน้าสู้ต่อไป สำหรับดาราสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม หลังจากออกมายอมรับผิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น กรณีหนี้สินที่เป็นปัญหาต่อชีวิตและครอบครัว เจ้าตัวก็มูฟออนตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงิน ทยอยเคลียร์หนี้สิน ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ รอโอกาสได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจอีกครั้ง

14 ศรรามติ๊ก 1

โดยล่าสุด (22 ก.ย.) ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ก็ได้ออกมาไลฟ์เปิดใจผ่านอินสตาแกรม mama.veeji ขณะไปออกกำลังกายที่ค่ายมวย เล่าย้อนไปช่วงที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาจากบ้านอดีตสามี ยอมรับว่าเครียดมาก จนต้องกระดกเหล้าคนเดียว ซึ่งเหล้าที่กินนั้นเจ้าตัวก็ขโมยเขามา เพราะไม่มีเงินซื้อ แถมช่วงนั้นยังสูบบุหรี่จัด วันละ 3-4 ซองอีกด้วย

จนผ่านมา 14 วันได้เจอรุ่นพี่ที่รู้จัก เขาได้ปลดล็อกและให้สติ เลยรับปากว่าจะเลิก จะหยุด ตัดจากสูบเยอะๆ ก็ลดลงมาเรื่อยๆ ยอมรับว่าผ่านมา 2 สัปดาห์แอบสูบไป 2 มวน แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำสิ่งที่ไม่ดีแล้ว ถึงขั้นให้คำปฏิญาณ สาบานตนว่าจะไม่กลับไปแตะต้องสิ่งที่ไม่ดีอีก

14 ศรรามติ๊ก 5

นอกจากนี้ ติ๊ก ยังเผยถึงอดีตสามีว่า เธอนั้นไม่ได้หวังว่าจะกลับไปเป็นเมียที่รักเหมือนเดิม แต่อยากให้เขาเห็นว่าถึงจะไม่อยู่ในฐานะคนที่รัก แม้หมดรัก หมดใจไปแล้ว แต่ระยะทางพิสูจน์ความรักของเธอได้ จะขอใช้โอกาสที่เหลือน้อย ที่ยังได้ทำ ทำให้คนที่รักเห็นว่า เปลี่ยนตัวเองได้ ชีวิตเราคือภารกิจ ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ แต่เราก็รอดตายมาแล้ว สิ่งที่เราทำดีงาม ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

ขณะที่ล่าสุด (22 ก.ย.) เมื่อเข้าไปตรวจสอบความเคลื่อนไหวของ หนุ่ม ศรราม พบว่า ได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมของติ๊กไปแล้ว เหลือติดตามอยู่เพียง 3 คน คือ น้องวีจิ, คุณแม่ของน้องชาร์เลท วาศิตา และไอจีแฟนคลับหนุ่ม ศรราม

14 ศรรามติ๊ก 4 e1600770859922

14 ศรรามติ๊ก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo