Entertainment

บอล เชิญยิ้ม ไม่ทน! จวกเกรียนคีย์บอร์ด ถามไร้มารยาท เจอตอกกลับเดือด

หลังข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของดาวตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” หลังจากที่เข้ารับการรักษามะเร็งปอดมานานหลายเดือน และต้องกลับเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้ง เมื่อวันที่ 27 สิ่งหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการน้ำท่วมปอด กระทั่งครอบครัวของ โรเบิร์ต พร้อมด้วยเพื่อนศิลปินตลก ได้ออกแถลงข่าวถึงอาการป่วยว่า แพทย์ตรวจชิ้นเนื้อไม่พบเชื้อมะเร็งปอดแล้ว แต่พบว่า โรเบิร์ต ป่วยเป็นวัณโรคปอดแทน และต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเเมื่อวันที่ 19 กันยายน ว่า “หลับให้สบายนะพี่ โรเบิร์ต สายควัน” ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของ โรเบิร์ต สายควัน

batch 52 9

ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตรสำหรับการจากไปของดาวตลกชื่อดัง ล่าสุด กลับมีประเด็นที่ทำให้ บอล เชิญยิ้ม รุ่นน้องคนสนิทของ โรเบิร์ต สายควัน ถึงกับหัวเสีย หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความแชทเข้ามาถามทำนองว่า โรเบิร์ต ไปแล้ว เมื่อไหร่ น้าค่อม จะตามไป

ทำเอา บอล เชิญยิ้ม ถึงกับของขึ้น เนื่องจาก น้าค่อม เป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพรักนับถือเหมือนเป็นพ่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แคปภาพแชทข้อความดังกล่าวโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “ไอ้สัxว์นรก มึxเปิดหน้ามาถามกูนิ อย่านึกพิมพ์เอาสนุกมือ ไปถามพ่อคุณดูนะว่าจะตายตอนไหน ไอ้นรx อย่าแตะพ่อกู” ท่ามกลางชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่เข้ามาตำหนิพฤติกรรมของเกรียนคีย์บอร์ดคนนี้เป็นจำนวนมาก

batch 51 14 batch 53 10 batch 54 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo