Entertainment

สู้ต่อไป! ติ๊ก เคลื่อนไหวไอจีล่าสุด โพสต์ข้อความ จะเป็นฮีโร่ให้ลูกดู

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และยังไม่ให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ขอเดินหน้าปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้กีดกันแม่ลูกเจอกัน เพียงแต่จังหวะและเวลายังไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทางติ๊กก็ได้มีการประสานกับทางทนายความของตน ถึงแนวทางในการที่จะมาพบลูกและรอวันเวลาที่ว่างตรงกัน จะได้พูดคุยถึงแนวทางที่จะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้วีจิได้ดีที่สุด

ทางด้าน ติ๊ก ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งยังรีวิวสินค้าต่างๆ บนโซเชียลเพื่อหารายได้มาใช้หนี้สิน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะออกกำลังกาย พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวว่า

“วีจิแม่..แม่จะเป็นHEROให้ลูกดู แม่จะมีมานะ แม่จะมีระเบียบ แม่จะมีวินัย เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ..ขอขอบพระคุณพี่หนุ่ม..นะคะ ถ้าไม่แลกนู๋คงไม่เลิกเลือกชีวิตที่ดีกว่าเดิม สู้ต่อไป..ใจอย่าลู่อ่อนไหวไปตามลม”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งคอมเมนท์ให้เจ้าตัวสู้ต่อไป ปรับปรุง แก้ไข เพื่อการเริ่มต้นใหม่

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 51 13 batch 52 17 batch 53 12 batch 54 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo