Entertainment

แซน พี่ชายไมค์ ชี้แจงแล้ว ความจริงเรื่องคอนโดที่ ซาร่า เคยอยู่

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย โดยยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็กและขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องรายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

ล่าสุด แซน พิศุทธิ์ พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลียร์เรื่องคอนโดที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับทาง รายการอัมรินทร์ทีวี ยืนยันว่าไม่มีการตัดไฟ โดยเดิมทีซาร่าอาศัยอยู่ปกติ กระทั่งถึงวันที่ซาร่าเดินทางกลับไปภูเก็ต ไม่มีการตัดน้ำไฟในช่วงระหว่างที่อาศัยอยู่ แม้ว่าจะมีการค้างชำระถึง 4-5 เดือนแล้วก็ตาม ทางนิติก็ไม่สามารถทำได้ เพราะเป็นเรื่องของการไฟฟ้า

ประเด็นเรื่องตัดคีย์การ์ด แซน เผยว่า เกิดขึ้นเนื่องจากที่ซาร่าย้ายกลับไปภูเก็ต ไมค์จึงได้แวะไปดูคอนโด พบว่ามีคนอาศัยอยู่ในห้อง ไมค์จึงได้บอกกับแซนซึ่งเป็นเจ้าของห้อง จึงได้สั่งทางนิติให้ตัดน้ำและคีย์การ์ด

ในส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายคอนโด แซนได้พูดคุยกับไมค์ว่า ไมค์จะรับผิดชอบค่าส่วนกลางและค่าห้อง และทางซาร่าจะรับผิดชอบค่าน้ำกับไฟ โดยก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ถูกถอดมอนิเตอร์ เพราะซาร่าค้างชำระและไมค์ต้องรับผิดชอบแทน

batch 2 18 batch 1 21

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : รายการอัมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo