Entertainment

มีคำตอบแล้ว! พี่บอย คอนเฟิร์มให้ ‘เตะออกจากคอนโด’ น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ยินมาจากไหน?

จากกรณีที่ “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์ผ่านไอจีส่วนตัว พูดคุยกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” โดยช่วงหนึ่งมีการพูดถึง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” พ่อน้องแม็กซ์เวลล์ โดยซาร่าได้อ่านคอมเมนต์ให้ลูกชายฟังว่า “มีคนบอกว่า แด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” ซึ่งลูกไม่เชื่อว่าพ่อรัก บอกว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด ทำไมยึดหมดเลย?” จนทำเอาทัวร์ลง ซาร่า ว่าเอาอะไรไปใส่หัวลูกจนทำให้หลุดพูดคำแบบนี้ออกมา โดยมองว่าเด็ก 6 ขวบไม่น่าจะพูดประโยคแบบนี้ขึ้นมาเอง แม้แต่ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” พี่ชายไมค์ เห็นคลิปแล้วถึงขั้นเดือดจัด ทวีตฯ สับรัวๆ

batch 31 27

batch 32 32

ล่าสุด (21 ก.ย.) บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงช่องวัน31 ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” ในรายการวันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดยระบุว่า “สิ่งที่พี่บอยพูดเป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฝั่งน้องซาร่า แต่ไม่ได้คุยกับซาร่านะ แหล่งข่าวบอกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ พูดกับครอบครัวที่ภูเก็ต ว่าคำพูดเหล่านั้น ได้ยินมาจาก ฟังดีๆ นะคุณผู้ชมขา ฟังพี่บอยพูดดีๆ นะ ข้อมูลคำพูดเหล่านั้น มาจากเพื่อนที่โรงเรียน บอกว่าแม่เขาบอกว่า แม็กซ์เวลล์ ถูกพ่อเตะออกจากคอนโด”

14 ซาร่า 2

ทั้งนี้ พี่บอย ได้ทิ้งท้ายว่า “ไม่สำคัญเลยว่าคำพูดนี้จะมาจากใคร จะมาจากซาร่าที่เอามาใส่หัวลูก หรือน้องแม็กซ์เวลล์ ไปดูคลิปคุณพ่อให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หรือคนข้างบ้านทัก หรือเพื่อนเอาคำพูดจากพ่อแม่เขามาทักทาย แต่สิ่งที่สำคัญคือ วันนี้ลูกชายได้รับรู้ในสิ่งที่บางครั้งเด็กไม่ควรจะรับรู้ และที่สำคัญในวันนี้มันแสงดให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพลังของสื่อ การให้สัมภาษณ์ การเดินสายออกสื่อ มันเป็นสิ่งที่ได้รับผลกระทบกระทำ น้องแม็กซ์เวลล์ เรียบร้อยแล้ว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo