Entertainment

โต้ง Twopee ขอโทษ ปมทวีตล้อเลียนการตาย เสธ.แดง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ โต้ง Twopee วง SouthSide หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ แฟนหนุ่มของนางเอกสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังถูกขุดทวีตเมื่อปีพ.ศ. 2553 ซึ่งเจ้าตัวเคยทวีตเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ในเชิงไม่เหมาะสม

9 โต้ง Twopee 13

โดยทวีตดังกล่าวของ โต้ง Twopee ได้ระบุว่า “ข่าวกรองรายงานว่า เสธแดงอาการปลอดภัย กระสุนไม่ถูกสมองเพราะสมองไม่มี” และ “พบตัวคนยิงเสธ.แดงแล้วครับ มีหลักฐานจากเขม่าดินปืนรอบดวงตา ตอนนี้กบดานอยู่ที่สวนสัตว์เชียงใหม่…มันคือ…หลินปิง”

9 โต้ง Twopee 7

9 โต้ง Twopee 8

งานนี้ ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น และต่างก็รู้สึกไม่พอใจที่เจ้าตัวไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต และยังเอาการเสียชีวิตของผู้อื่นมาล้อเล่น

กระทั่งล่าสุด (20 ก.ย.) โต้ง Twopee ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @twopeess ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอโทษ เสธ.แดง และครอบครัว กับการกระทำดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอโทษที่เคยทวีต 10 ปีก่อนที่ได้พาดพิงคนอื่น เราเห็นและ copy paste tag ให้เพื่อน ๆ ตอนนั้นเรายั้งคิดจริง ๆ ขอโทษผู้เสียหาย ทราบว่าไม่ใช่เรื่องที่ควรมาล้อเล่น และขออภัยทุกคนด้วยครับ”

9 โต้ง Twopee 10

และ “ขอโทษอีกครั้งจากการทวีตเมื่อหลายปีก่อน ขอโทษ เสธ แดง และครอบครัวด้วยครับ เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง จะจำได้เป็น บทเรียน ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

9 โต้ง Twopee 1

9 โต้ง Twopee 14

9 โต้ง Twopee 12

9 โต้ง Twopee 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo