Entertainment

ไมค์ พิรัชต์ เคลื่อนไหว! โพสต์เศร้า ลูกไม่รัก เจ็บน้อยกว่า คิดว่าเราไม่รัก

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ โดยยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็กและขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องรายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

กระทั่ง ซาร่า ได้ทำการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อพูดคุยและตอบคอมเมนท์จากแฟนๆ ในระหว่างไลฟ์เจ้าตัวได้อ่านคอมเมนท์ให้ลูกชายฟังว่า “มีคนบอกว่า แด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ ได้พูดขึ้นมาว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” จากนั้น ซาร่า ก็ได้ดุลูกในทันทีว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในโลกออนไลน์ เนื่องจากเป็นประโยคที่ทำให้หลายอดเป็นห่วงนักร้องหนุ่ม หวั่นกระทบอาการป่วยซึมเศร้าของเจ้าตัว ก่อนที่จะมีการยืนยันว่า กอล์ฟ พิชญะ ได้มาอยู่ดูแลน้องชายอย่างใกล้ชิดแล้ว

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo โดยการโพสต์ภาพขณะอุ้มลูก พร้อมด้วยข้อความสุดเศร้าบรรยายว่า

“การที่ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าการที่ลูกคิดว่าเราไม่รักเค้า…”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ ไมค์ พิรัชต์ เป็นจำนวนมาก ทั้งยังอดห่วงสภาพจิตใจของเจ้าตัวไม่ได้ โดยส่วนใหญ่พร้อมที่จะสนับสนุนและอยู่เคียงข้างนักร้องหนุ่มให้ผ่านเรื่องราวทั้งหมดไปได้ด้วยดี

batch 31 29 batch 32 34 batch 33 32 batch 34 24 batch 36 25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo