Entertainment

เฟี้ยว์ฟ้าว เล่านิมิต โรเบิร์ต สายควัน มาหา ฝากคำสั่งเสียถึงภรรยาและ บอล เชิญยิ้ม

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการสูญเสียดาวตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อ 19 กันยายน ที่ผ่านมา หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งและจากไปด้วยภาวะจากอาการป่วยด้วยวัณโรคปอด โดยเมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) ณ วัดสุทธิสะอาด บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วยเพื่อนศิลปินตลก รวมถึง แจ๋ว ภรรยาของ โรเบิร์ต สายควัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงนาทีสุดท้าย พร้อมทั้งเผยคำสั่งเสียที่โรเบิร์ตฝากเอาไว้ก่อนหมดลมหายใจ

4 เฟี้ยว์ฟ้าว 2

ทั้งนี้ ในบางช่วงบางตอน บอล เชิญยิ้ม ได้พูดถึง เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่โทรศัพท์มาหาตนเอง เล่าว่า พี่โรเบิร์ต ไปหาเธอในนิมิตเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา “ผมใจไม่ดีตั้งแต่วันที่ อิมอิม (เฟี้ยว์ฟ้าว) โทรมาหาผมแล้ว เขาโทรมาถามผมว่า พี่โรเบิร์ตอายุวันเดือนปีเกิดอะไร ผมถามว่ามีอะไร เขาโทรมาเมื่อวันที่ 8 เขาบอกว่าพี่โรเบิร์ตมาหาหนู หนูยังถามว่ามาหาหนูทำไม พี่กลับไปนะ หนูยังโกรธอยู่เลย พี่ไม่มีถ่าย MV ให้หนูพี่กลับไปเลยนะ พี่ยังไปไม่ได้ และบอกว่าให้ผมทำบุญด้วยนะ เพราะเขาเคยเจอเรื่องแบบนี้ตอนพี่โอ วรุฒ มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เราคิดว่าพี่เบิร์ตเขาต้องดีขึ้น ไม่คิดว่าจะทรุดขนาดนี้”

4 เฟี้ยว์ฟ้าว 5

ล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าวเอาไว้ผ่านเฟซบุ๊ก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โดยระบุว่า

“เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่า อิมได้ตัดสินใจโทรหา พี่บอล เชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่พี่โรเบิร์ตฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเขา แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริง ตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอลจวบถึงวันนี้ ทางอิมได้ทำภารกิจที่พี่โรเบิร์ตฝากให้อิมทำ อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ”

“ยังเหลืออีกอย่างหนึ่ง ที่เขาฝากอิมให้บอกพี่บอลและภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ตที่มาหาอิมในนิมิต ถ้าพี่พร้อมใจพร้อมใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิมจะมอบสิ่งนั้นให้พี่บอลและภรรยาได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต”

“อิมในนาม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่งดวงจิตที่ดี พี่โรเบิร์ต ผู้ที่เมตตานี้สู่สรวงสวรรค์ ขอเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์โปรดชี้ทางแสงสว่าง โปรดชี้ทางธรรมโอบอุ้มดวงจิตนี้สู่สุคติเทอญ และคืนนี้หนูจะสวดมนต์ ส่งบุญ ให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึงกัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับพี่โรเบิร์ตหรือผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนต์ กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกัน ด้วยจิตที่เมตตา”

4 เฟี้ยว์ฟ้าว 6

4 เฟี้ยว์ฟ้าว 4

4 เฟี้ยว์ฟ้าว 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo