Entertainment

ทนายเจมส์ เผยคลิป ไมค์ ท่อนบทภาษาจีน กว่าจะได้เงินแต่ละบาท ไม่ง่าย!

ยังคงไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็กและขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องรายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

กระทั่ง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับรายการ โหนกระแส เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดย ทนายเจมส์ ได้เผยถึง 6 ข้อเรียกร้องจาก ซาร่า ที่ทำให้เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง โดยข้อเรียกร้องทั้งหมด มีดังนี้

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก
2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้
3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ หากลูกยังหางานไม่ได้ ต้องดูแลลูกไปเรื่อย ๆ
4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก ใกล้โรงเรียน
5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์
6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

batch 1 18

ล่าสุด ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์คลิปรายการที่ ไมค์ ไปออกที่ประเทศจีน โดยในรายการได้มีบางช่วงที่พูดถึงการทำงานอย่างการท่องบทละครที่เป็นภาษาจีน ซึ่งไมค์เองก็ไม่ได้เก่งภาษาจีน เลยต้องอาศัยบทละครถึง 2 ภาษา คือ ภาษาจีน กับ ภาษาอังกฤษ โดยต้องเขียนเป็นภาษาคาราโอเกะกำกับไว้ ซึ่งทนายเจมส์ได้ระบุแคปชั่นกำกับคลิปไว้ว่า

“กว่าไมค์จะได้เงินแต่ละบาทในเมืองจีน ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมว่ามันยากนะครับ กับการท่องบทภาษาจีน ซึ่งไมค์อ่านภาษาจีนไม่ออก พูดได้นิดหน่อย บทละครต้องใช้ 2 ภาษา คือ จีนกับอังกฤษ (ภาษาคาราโอเกะ) กำกับไว้ ท่องกันเป็นเดือนๆ กว่าจะเข้าถึงตัวตนของตัวละครที่ต้องรับบทแสดง ใช้สมาธิ ใช้พลังงาน ใช้อินเนอร์ ใช้ความอดทนมากมายกว่างานแต่ละชิ้นจะสำเร็จ ทั้งหมดนี้ เหนื่อยเพื่อใคร ผมและทีมงานของไมค์ทุกคนรู้ดีครับ เป็นกำลังใจให้น้องไมค์และทีมงานครับ”

batch 32 33 batch 31 28 batch 33 31 batch 35 14 batch 82946900 156765922291741 4439694674147573833 n

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo