Entertainment

กอล์ฟ สุดทน ลั่นถึง ซาร่า หลังหลานชายพูดประโยคนี้ ฟังแล้วถึงกับจุก

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายต่างออกมาชี้แจงกันสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

กระทั่ง ซาร่า ได้ทำการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อคืนนี้(19 ก.ย.) โดยมี น้องแม็กซ์เวลล์ มาร่วมพูดคุย ตอบคอมเมนท์แฟนๆ ด้วย และในระหว่างไลฟ์ ซาร่าได้อ่านคอมเมนท์ให้ลูกชายฟังว่า “มีคนบอกว่า แด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” จากนั้น ซาร่า ก็ได้ดุลูกในทันทีว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก” หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นกระแสที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

ทางด้าน กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว GolfPichaya โดยการโควททวิตคลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

batch 31 27 batch 34 26

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo