Entertainment

ศรราม เปิดใจ! ยันไม่กีดกัน ติ๊ก เจอลูก – ไร้โอกาสกลับมาเป็นสามีภรรยา

ได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังจากที่เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และยังไม่ยอมให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ขอปรับปรุงตัว เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 1 19

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นว่า “ต้องขออนุญาตเรียนแบบนี้นะครับว่า กับปัญหาที่เกิดในทุกๆ เรื่อง มันเป็นปัญหาที่หนัก และเป็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อชีวิตผมกับลูก แล้วก็แต่ละเรื่องเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้มีความปรารถนาจะให้เกิดในชีวิตของผมกับลูก แต่ผมก็ได้พยายามแก้ไข ประคับประคองทุกๆ เรื่องอย่างดีที่สุด จนสุดท้ายปัญหามันก็ไม่จบ ผลลัพธ์มันเลยต้องออกมาเป็นแบบนี้ ซึ่งปัญหานี้มันเกิดจากอะไร หรือว่า ทุกๆ เรื่องมันเกิดเพราะอะไร ผมเชื่อว่า มันมีคำตอบในตัวของมันอยู่แล้ว”

“ผมเองก็ทุกข์นะครับ ไม่ได้มีความสุขในทุกๆ วัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่กำลังจะบอกความรู้สึกกับทุกๆ คนก็คือว่า เราต้องเอาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นนะครับ มาเป็นเหตุผลเพื่อรองรับการตัดสินใจ เราไม่สามารถที่จะเอาแม้กระทั่งความรู้สึกของตัวเราเนี่ย มาตัดสินใจกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นต้องขออนุญาตสำหรับความคิดเห็น หรือว่ากระแสสังคมอื่นๆ ต้องขออนุญาตละเว้นจริงๆ เพราะเรื่องเนี้ยเราต้องใช้ข้อเท็จจริงเป็นหลัก แล้วต้องมีวีจิ คือวีจิเป็นตัวตั้ง คือวีจิต้องสำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมจะต้องปฏิบัติและต้องทำในวันนี้มันจะต้องเป็นผลดีต่อลูกมากที่สุด หรือกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของลูกน้อยที่สุดในวันนี้ ในวันข้างหน้า และในอนาคตของลูกครับ”

12 %E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%98%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 10

“ในส่วนของคุณแม่เนี่ย ผมก็ขออนุญาติเรียนให้ทราบว่า เรื่องของการที่ติ๊กจะมาพบลูก ผมไม่ได้กีดกันนะครับ แต่ผมไม่ว่างจริงๆ ชีวิตมันก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ มันเริ่มต้นใหม่ ผมต้องทำงานใช้หนี้ ผมต้องแบ่งเงินส่วนหนึ่งเก็บไว้ให้ลูก และก็ยังต้องดูแลคุณแม่ที่แก่ลงทุกวัน ผมก็เลยมีความจำเป็นต้องให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายประสานกับติ๊กว่าเราจะมีแนวทางในการที่จะมาพบลูกอย่างไรครับ ก็ต้องมาคุยกันครับ เพราะตอนนี้ติ๊กก็ประสานกลับมาแล้ว แล้วก็เดี๋ยวดูวันว่างที่ผมไม่ได้ทำงาน ก็คงจะได้มีโอกาสเจอกันและคุยกันว่า แนวทางไหนที่เราจะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่เพื่อให้วีจิได้ดีที่สุด ยืนยันว่า เจอได้ครับ ผมไม่ได้กีดกัน”

ส่วนเรื่องของโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม หนุ่ม ศรราม เผยว่า คงไม่ได้ ตนได้แสดงเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารที่ชัดเจนระบุไว้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมอยู่แล้ว

10%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1 %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo