Entertainment

อัปเดตอาการ โรเบิร์ต สายควัน ไม่พบมะเร็งแล้ว แต่เจอเชื้อวัณโรคแทน

ยังคงได้รับกำลังใจให้อย่างล้มหลาม สำหรับศิลปินตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน หลังจากที่แฟนๆ ทราบข่าวอาการป่วยโรคมะเร็งปอดของเจ้าตัว ล่าสุด (18 ก.ย.) บอล เชิญยิ้ม และทีมพิธีกรจากรายการฮาไม่จำกัด รวมถึงภรรยาและลูกสาวชองโรเบิร์ต ได้แถลงข่าวอัปเดตอาการป่วยของ โรเบิร์ต พร้อมทั้งชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้

2 โรเบิร์ต 2

-วันนี้ทางภรรยาของโรเบิร์ตได้หนังสือรับรองจากโรงพยาบาลที่ระบุว่า ตอนนี้ไม่พบเชื้อมะเร็งในตัวพี่โรเบิร์ตแล้ว แต่จะพบเชื้อวัณโรคแทน

-สำหรับแนวทางในการรักษาวัณโรคก็จะมีการให้ยา และก็นำเชื้อไปตรวจเพื่อรักษาอาการ ต้องใช้เวลาในการตรวจรักษาว่ามีเชื้อตัวไหนบ้าง เนื่องจากตอนนี้โรเบิร์ตมีปอดข้างเดียว

-ส่วนดราม่าญาติโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กบอกว่า ต้องให้ตายก่อนถึงจะได้เยี่ยม, จะได้เห็นหน้าที่โรงพยาบาลหรือที่วัน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่โพสต์ ยืนยันว่าไม่ได้กีดกัน แต่เพราะตอนนี้โรเบิร์ตอยู่ในห้อง ICU จึงอยากให้หายก่อน ไม่ได้มีการแบ่งพวกแบ่งฝ่ายอะไรเลย

-ตอนนี้โรเบิร์ตอยู่ห้อง ICU เขามีอาการสวิงตลอด เราเข้าไปในห้องปลอดเชื้อไม่ได้ ทุกคนเป็นแบบนี้หมด เยี่ยมได้แค่นอกห้องกระจก และก็ได้แค่ครั้งละ 2 คนเท่านั้น

-ถ้าจะมาเยี่ยมมาได้เลย แต่ก็ไปถามมาก่อนว่าหมอให้เยี่ยมไหม ไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราไม่ได้ไม่ให้เยี่ยม

-พูดชัดๆ อีกครั้งตอนนี้โรเบิร์ตหายจากมะเร็งแล้ว ไม่ได้เป็นมะเร็งแล้ว แต่เป็นโรควัณโรคปอด ขอเรื่องอย่าเอาเรื่องทรัพย์สินมาบั่นทอนลูกเมียเขา จะมาดูแลก็มาดูแล แต่อย่ามาแขวะกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo