Entertainment

มดดำ เผยอดีต ซาร่า ฮอตสุดๆ แฉมีดาราระดับพระเอกถึง 5 คนรุมจีบ ก่อนวงแตก

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับจ้องอยู่ในขณะนี้ สำหรับดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ฝั่งผู้เป็นแม่ยื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไมค์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์สนั่น

13 มดดำ 2

ล่าสุด (17 ก.ย.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในอดีตของ สาวซาร่า ในฐานะคนเคยรู้จักกัน ผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเผยว่า “ย้อนกลับไปเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นมีดาราหนุ่มถึง 4-5 คน เข้ามารุมจีบซาร่าในเวลาเดียวกัน ตอนนั้นซาร่าเป็นนางแบบ ฮอตมาก ฮอตแบบสุดๆ แม้กระทั่งเพื่อนของตนที่รวยๆ เป็นเจ้าของธุรกิจยังเคยจีบซาร่าเลย ตนยังเคยพูดเลยว่าเด็กคนนี้สวย ซึ่งเมื่อก่อนที่ตนรู้จักดารา 4-5 ที่ตามจีบซาร่า เพราะตนเคยทำรายการ EFM

13 มดดำ 5

แต่สุดท้ายหนุ่มๆ ที่ตามจีบอยู่ต่างพากันวงแตก เพราะซาร่าประกาศว่าท้อง ตนถึงบอกว่าเคยมีคดีท้องลม และเมื่อ ดีเจดาด้า กับ เอมมี่ มรกต ถามว่าพวกตนรู้จักดารา 4-5 ที่ตามจีบซาร่ามั้ย มดดำ ก็เผยว่า รู้จัก เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทั้งหมดเลย ตอนนี้ก็อายุใกล้เคียงกับ ไมค์ พิรัชต์ และทุกวันนี้ก็เป็นพระเอกดังกันหมดแล้วด้วย”

งานนี้ ทำเอา ดีเจดาด้า และ เอมมี่ มรกต ถึงกับบอกว่า หลังจบรายการจะไปตามสืบต่อว่าดาราเหล่านี้เป็นใครกันแน่

13 มดดำ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo