Entertainment

ซาร่า โผล่คอมเมนต์ ไฮโซโอบอุ้ม โพสต์ถึง แม็กซ์เวลล์ ภูมิใจรร.ใหม่ที่ภูเก็ต-อยากมีน้อง

เป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี จนเป็นเหตุทำให้ทั่งสองฝ่ายต้องออกมาสัมภาษณ์ชี้แจงในมุมของตัวเองกันยกใหญ่

ล่าสุด (17 ก.ย.) ไฮโซสาวชื่อดังคุณแม่ลูกหนึ่ง ไฮโซโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์-ซาร่า โดยในคลิปน้องแม็กซ์เวลล์กำลังพูดว่าแม็กซ์โตแล้ว แม็กซ์ 6 ขวบแล้ว

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 1

ทั้งนี้ ไฮโซโอบอุ้ม ได้เขียนแคปชั่นว่า “เห็นคนคอมเมนต์เลือกฝั่งกันเยอะมาก เห็นใจสุดๆ คือพี่แม็กซ์ ถ้าอนาคตโตมาต้องมาเห็นคอมเมนต์ที่คนด่าพ่อแม่ตัวเอง..

อุ้มเป็นคนนอก อุ้มไม่รู้หรอกว่าเค้าจะตกลงกันตรงกลางที่ตรงไหน…

แต่สิ่งหนึ่งที่อุ้มได้เจอแม็กซ์คือ แม็กซ์เวลล์มีความสุขและภูมิใจกับโรงเรียนที่ภูเก็ตมากกกกก ถึงขนาดห้อยบัตรนักเรียนตลอดเวลา ไปไหนก็โชว์ทุกคนว่าฉันเรียนที่นี่นะ

#ไอออนโอ้ปป้า และแม่โอบอุ้ม ขอเป็นกำลังใจให้พี่แม็กซ์ไม่ต้องย้ายโรงเรียนไปมาบ่อยๆ ให้ต้องปรับตัวใหม่เรื่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะนึกถึงประโยชน์สุขของลูกเป็นที่ตั้ง…

ปล. พี่แม็กซ์พูดตลอดว่าแม็กซ์อยากมีน้องครับ 😁” พร้อมติดแฮชแท็ก #saveซาร่า #saveไมค์พิรัชต์ #saveแม็กซ์เวลล์ #saveourchildren #savethechildren

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 12

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 11

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 10

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 9

โดยโพสต์ดังกล่าว พบว่า สาวซาร่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณนะ @obeoom ความสุขของ Maxwell คือลมหายใจของร่าจริงๆ 🤍👼🏻” ซึ่ง ไฮโซโอบอุ้ม ได้ตอบกลับว่า “ยิ้มเข้าไว้น้าจ้าขุ่นแม่แสนสวย 😊”

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 4 10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 6 10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 5 10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 3 10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 2

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 8

10 ไฮโซโอบอุ้ม ซาร่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo