Entertainment

ฟังอีกมุม! เพื่อนซาร่า ขออธิบาย ทำไมลูกน้อยใจ ไมค์ เผยพ่อแม่เลี้ยงดูแบบผิดๆ มาแต่ต้น

จากกรณีดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ซึ่งต่อมางสองฝ่ายต่างออกมาชี้แจงในมุมคนของตัวเอง แต่กลับมีเรื่องราวหลายจุดที่ไม่ตรงกัน จนทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยและคาใจ

14 ไมค์ โหนกระแส 9

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ซาร่า ได้ออกมาทวิตข้อความชี้แจงเรื่องราวบางส่วนในมุมของฝั่งผู้เป็นแม่ให้กับชาวเน็ตหลายคนที่ตั้งคำถามเพราะยังคงสงสัยและคาใจในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะคำถามที่ว่า “ซาร่าสอนลูกให้เกลียดพ่อหรือเปล่า หลัง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาแถลงข่าวในทำนองว่าการเจอกันครั้งล่าสุดนั้น น้องแม็กเวล บอกว่าไม่รักแด๊ดดี้แล้ว” , รวมถึง “ซาร่ากีดกันไม่ให้พ่อเจอลูกหรือเปล่า?” ฯลฯ

โดย เพื่อนซาร่า ได้ชี้แจงว่า “ถ้าตอบแล้วจะเชื้อมั้ยคะ หลานบอกว่าหลานน้อยใจที่ไม่จัดงานวันเกิดให้ค่ะ หลานไม่เข้าใจว่าทำไม หลานบอกเห็นแด๊ดดี้มีเงินในกระเป๋า ซึ่งหลานไม่รู้หรอกค่ะว่ามันต้องใช้เงินเท่าไหร่ อันนี้คือเรื่องแรกเลยค่ะที่ทราบ มันเกิดจากเรื่องนี้ เด็กไม่รู้หรอกค่ะว่าจัดงานต้องใช้เงินเท่าไหร่”

ซึ่งประเด็นดังกล่าว เพื่อนของซาร่า ยอมรับว่าเป็นเพราะทั้งพ่อและแม่เลี้ยงดูลูกแบบผิดๆ มาตั้งแต่ต้น เข้าใจว่าพ่อแม่คงอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก แต่ลืมนึกถึงผลที่ตามมา พร้อมกับยืนยันไม่เคยสอนให้เกลียดพ่อ มีแต่สอนให้เป็นคนดี

ส่วนเรื่องกีดกันไม่ให้พ่อ-ลูกเจอกัน เพื่อนซาร่า ยืนยันว่าไม่เคยกีดกัน ที่ผ่านมาตอนซาร่าอยู่กรุงเทพฯ ก็เจอกันปกติ แต่พอย้ายไปภูเก็ตก็ทำให้ไม่ได้เจอเป็นธรรมดา

5 เพื่อนสนิทซาร่า 13

5 เพื่อนสนิทซาร่า 5

5 เพื่อนสนิทซาร่า 2

5 เพื่อนสนิทซาร่า 9

5 เพื่อนสนิทซาร่า 3

5 เพื่อนสนิทซาร่า 4

5 เพื่อนสนิทซาร่า 8

5 เพื่อนสนิทซาร่า 7

5 เพื่อนสนิทซาร่า 10

 

5 เพื่อนสนิทซาร่า 11

5 เพื่อนสนิทซาร่า 12

5 เพื่อนสนิทซาร่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo