Entertainment

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! ซาร่า เรียกร้อง ไมค์ ห้ามใช้ลูกหากิน แต่ตัวเองกลับทำ?

เป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี หลังทั้งสองฝ่ายต่างออกมาชี้แจงในมุมคนของตัวเอง แต่กลับมีเรื่องราวหลายจุดที่ไม่ตรงกัน กระทั่งเมื่อวานนี้ (17 ก.ย.) ไมค์ และทนายความ ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง พร้อมเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้อง หนึ่งในนั้นคือ ห้ามนำน้องแม็กซ์เวลล์ ไปหารายได้ หรือประโยชน์ หากนำไปหารายได้ ผู้ค้านมีสิทธิไม่ให้ไปกับไมค์จนกว่าจะสำนึกผิดในการกระทำ

ล่าสุด บัญชีอินสตาแกรมที่ชื่อว่า @princess.sarah3030 ได้โพสต์คลิปที่ ซาร่า ให้ น้องแม็กซ์เวลล์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยในคลิปซาร่า กำลังถือกล้องมือถือถ่ายภาพน้องแม็กซ์เวลล์ที่ถือผลิตภัณฑ์สินค้าชนิดหนึ่ง ซึ่งซาร่าพูดกับลูกชายว่า “ใช้คุณลูกหาเงินนะคะ ยิ้มหน่อยครับ”

1 ซาร่า 4

โดยไอจีดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “CHILD LABOR? 🤔 ใครกันแน่เกาะลูกกิน ผจก.แปะหราเลย ติดต่องานซาร่าแม็กซ์เวลล์ DM ตั้งสตินิดนึง เอาเด็กมาเป็นตัวทำเงินเลยไม่อยากปล่อยลูกให้พ่อเขาแบบนี้ พิจารณาหน่อย สมควรให้คำนำหน้าว่า #แม่เลี้ยงเดี่ยว หรอ งั้น #ไมค์พิรัชต์ ก็ต้องได้คำนำหน้าเหมือนกันว่า #พ่อจ่ายเดี่ยว ดีแค่ไหนถึงจะพอ ขอๆ เขาอ่ะ หาเองให้ได้แค่ครึ่งนึงของเขาก่อนเหอะ เงินที่ทำด้วยตัวเองอย่างสุจริต และไม่ใช้จากผู้ชายคนอื่นอย่างตอนคริสเตียน ไม่มีเงินไม่คบนิสัยแบบนี้ระวังลูกทำกลับแล้วจะรู้สึก”

1 ซาร่า 3

1 ซาร่า 2

12 ซาร่าไมค์ 1
1 ซาร่า 4
1 ซาร่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo