Entertainment

บีบหัวใจ กอล์ฟ เห็น ไมค์ ปล่อยโฮหนัก วอนหยุดทำร้ายคนที่พยายามทำเพื่อลูก

ยังคงเป็นกระเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็ก และขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจและชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

1%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2 8

ทางด้านนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ และให้กำลังใจน้องชายมาโดยตลอด แถมล่าสุดเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @golfpichaya เผยความรู้สึกหลังได้เห็นน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางรายการว่า “น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เหนเลย มันบีบใจมาก หยุดทำร้ายคนๆนึงที่พยายามทำเพื่อลูก อย่าให้ร่าง2ผมออก”

“อยากได้อะไรคนเราควรหาเอง..ไม่ใช่บอกที ทำทีลงภาพที ลงบ่อย ลงเก่ง ให้คนคิดว่าทำ..ส่วนคนทำทำไปดิ่…อยู่ห้องคนเดียวนั่งแกะบทภาษาจีนเป็นเดือนๆ …..ให้คนขับสอนการบ้านเด็ก พอถามทำไมเป็นงี้ อีกวันลงสตอรี่สอนเองดัก ส่วนเพื่อนปากดีจุดไฟเพิ่มเชื้อเก่ง”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก บางส่วนก็ได้เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วยพร้อมเต็มที่ ในขณะที่อีกด้านก็ได้คอมเมนท์บอกให้เจ้าตัวใจเย็นๆ ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็ได้ตอบกลับว่า ตนใจเย็นมานานแล้ว

batch 900 batch 901 batch 902 batch 904 batch 905 batch 906 batch 907

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo