Entertainment

มะตูม พูดถึง ซาร่า กับคีย์เวิร์ดลดคุณภาพชีวิตลูก จี๊ดจนชาวเน็ตให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก

ยังคงเดือดระอุสุดๆ สำหรับดราม่าสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจพูดในมุมคนของตัวเอง ถึงชนวนเหตุในการยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน และสาเหตุที่คัดค้าน โดยฝั่งของผู้เป็นแม่เผยว่า อีกฝ่ายลดคุณภาพชีวิตลูก ทั้งที่อยู่อาศัยและโรงเรียน ทำให้ยอมไม่ได้ที่จะให้คุณภาพชีวิตลูกลดลง คิดว่าถ้าเขามีสิทธิ์ในการปกครองลูก แล้วคุณภาพชีวิตลูกต้องลดจนเรารู้สึกไม่โอเค เราขอปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะเรายังอยากให้คุณภาพชีวิตลูกเป็นแบบนี้

10 ซาร่า โหนกระแส 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 ก.ย.) ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว ในรายการ แฉข่าวเช้า ทางคลื่นวิทยุ EFM94 ซึ่งตนเองเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงคีย์เวิร์ด “ลดคุณภาพชีวิตลูก” ที่สาวซาร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คือพูดง่ายๆ คีย์เวิร์ดหลักของซาร่าก็คือ ถ้าเกิดคิดจะลดคุณภาพชีวิตของลูก ก็ไม่อยากจะเจอหรือให้สิทธิ์ดูเเล ก็คือตัวเองขอเลี้ยงเเบบซิงเกิลมัมจริงๆ หลังจากที่คนเข้าใจมาตลอดว่าเป็นซิงเกิลมัมมาหกปี ก็คือตอนนี้จะได้เป็นจริงๆ สักที”

7 มะตูมซาร่า 5

จากนั้นก็มีชาวเน็ตตัดเป็นคลิปสั้นๆ ช่วงที่ ดีเจมะตูม พูดถึงประเด็นดังกล่าวมาแชร์ต่อในแฮชแท็ก #ไมค์พิรัชต์ ก่อนเกิดการรีทวิตออกไปอย่างแพร่หลาย โดยมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับบอกว่า “ฟาดไปจ้ะแม่ 101010 มะตูมไม่หัก แถมคะแนนพิเศษให้ด้วยบวก+เพิ่มอีก10ไปเลยค่าา”

7 มะตูมซาร่า 4 7 มะตูมซาร่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

Avatar photo