Entertainment

ชาวเน็ตเปิดวาร์ปให้ดูชัดๆ สภาพแวดล้อมโรงเรียนที่ ไมค์ พิรัชต์ อยากย้ายลูกไปเรียน!

หลังจาก ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาแถลงทั้งน้ำตาเปิดใจต่อหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุทำให้เจ้าตัวยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งมีบางช่วงบางตอน หนุ่มไมค์ ได้เผยถึงเรื่องโรงเรียนของลูก

6 ไมค์ พิรัชต์ 2

โดย ไมค์ พิรัชต์ เผยว่า ตนได้ปรึกษาอีกฝ่ายว่าจะวางแผนเรื่องลูกยังไง ถ้าจ่ายค่าเทอม 8-9 แสนต่อปี คงไม่ไหว อาชีพดาราไม่มั่นคง ไม่ตายตัว เลยบอกให้ลองหาที่อื่น ซึ่งตนก็ไปเดินสายดูโรงเรียนด้วยตัวเอง แต่บางที่ก็ปิดรับสมัครไปแล้ว และเหลือที่เดียวที่คิดว่า มันดีสุดในสถานการณ์แบบนี้ ก็เลยแนะนำโรงเรียน เลิศหล้า ค่าเทอม 150,000 บาท ตนไปดูสถานที่ด้วยตัวเองหมด ดูรายละเอียดทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งอุปกรณ์ของเขาก็ดี เพื่อนตนก็ให้คำแนะนำว่าที่นี่ก็ดีนะ ราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเกินไป ก็ไปเช็กมาทุกอย่าง บรรยากาศในโรงเรียนก็เซฟ คล้ายๆ กับที่ที่ตนเรียนตอนเด็กๆ และโตมา

6 ไมค์ พิรัชต์ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พบว่า แฮชแท็ก #ไมค์พิรัชต์ ที่กำลังร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์ ได้มีชาวเน็ตงัดภาพสภาพแวดล้อม โรงเรียนดังอย่าง “เลิศหล้า” ที่ หนุ่มไมค์ เอ่ยถึงในสัมภาษณ์มาเผยแพร่ และมีการรีทวิตออกไปเป็นวงกว้าง และเกิดการตั้งคำถามว่า เป็นการลดคุณภาพชีวิตลูกตามที่สาวซาร่าบอกตรงไหน?

อนึ่ง ซาร่า คาซิงกินี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงหนึ่งในชนวนเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งกับ ไมค์ พิรัชต์ โดยระบุว่า “เรื่องโรงเรียนเขาเสนอให้เหลือปีละ 1 แสนค่ะ ทุกอย่างที่ไมค์เสนอมา ปัญหาคือเราไม่โอเคกับคุณภาพชีวิตลูกที่ต้องลดลง เราเลยรู้สึกว่าถ้าเขาไม่สามารถช่วยเหลือตรงนี้ได้ไม่เป็นไร เราจัดการคุณภาพชีวิตลูกให้เหมือนเดิม เพราะเราก็พอมีกำลัง อยากให้ลูกได้เรียนได้อยู่ในที่ดีๆ”

6 ไมค์ พิรัชต์ 4

6 ไมค์ พิรัชต์ 5

6 ไมค์ พิรัชต์ 6

6 ไมค์ พิรัชต์ 8

6 ไมค์ พิรัชต์ 7

6 ไมค์ พิรัชต์ 15

6 ไมค์ พิรัชต์ 14

6 ไมค์ พิรัชต์ 13

6 ไมค์ พิรัชต์ 12

6 ไมค์ พิรัชต์ 11

6 ไมค์ พิรัชต์ 9

6 ไมค์ พิรัชต์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo