Entertainment

ไม่จบง่ายๆ! ‘วินมอ’ไซค์’ แฉแชทหลักฐาน ‘ติ๊ก’ โกหกหนังคนละม้วน ขาดส่ง ไม่ติดต่อเจ้าหนี้

จากกรณีที่มีวินมอเตอร์ไซค์ออกมาโพสต์ขอความเห็นใจ หนุ่ม ศรราม หลังจากที่พา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ไปกู้หนี้นอกระบบ แต่ติ๊กไม่จ่ายหนี้ จนเจ้าหนี้มาตามทางตนถึงบ้าน ทำให้ไม่กล้าออกจากบ้านไปทำงาน ล่าสุด (15 ก.ย.) คุณรถเมล์ หรือ นางณัฐชยา ถาวร วัย 47 ปี ออกมาเปิดใจในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

5 ติ๊ก 7

โดย คุณรถเมล์ ระบุว่า ส่วนตัวรู้จักกับ คุณติ๊ก มาประมาณ 8 ปีแล้ว จากการแนะนำโดยคนที่เป็นลูกค้าตน โดย คุณรถเมล์ เผยว่า คุณติ๊ก ติดต่อมาให้เราเป็นคนขับรถวินไปส่งเธอ ไปซื้ออาหาร หรือทำธุระต่างๆ ซึ่งสมัยก่อร คุณติ๊ก เป้นคนที่นิสัยน่ารักมากๆ มนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ช่วง 8 ปี ไม่เคยทราบมาก่อนว่าติ๊กมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะอีกฝ่ายไม่เคยคุยเรื่องเงินกับตน

5 ติ๊ก 8 2

“จนเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2562 ติ๊ก เริ่มทักมาคุยเรื่องเงิน ให้ตนหาแหล่งกู้ยืมเงิน ทักมาเรื่อยว่ามีแหล่งเงินกู้ไหม ในไลน์ก็มีหมด มี 2 ข้อเสนอ คือเดือนหนึ่ง 30 วัน กับ 24 วัน แต่น้องเขาเลือกเอา 24 วัน วันละ 2,500 บาท เขาบอกเขาไหว ได้หมด เท่าไหร่ก็ได้ ในไลน์เขาว่าเท่าไหร่ก็ได้ ไหวพี่ พี่ก็อธิบายว่ามันแพงนะ 10,000 บาท ส่ง 500 ต่อวัน เขาก็บอกได้พี่ได้”

ทั้งนี้ ตนไม่ได้เซ็นค้ำประกันให้ติ๊ก แต่เจ้าหนี้มาทวงที่ตน เพราะตนเป็นคนแนะนำ พาเขาไปกู้ 5 หมื่น โอนให้ ติ๊ก ไปโดยตรง แต่ ติ๊ก จ่ายวันที่ 31 สิงหาคม จำนวน 2,500 บาท ครั้งเดียว จากนั้นเขาไม่ส่งเงิน เจ้าหนี้ก็มาทวงที่ตน

5 ติ๊ก 6 1

5.10

“คำพูดของเขาที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ พี่เสียใจนะ เขาบอกติดต่อเจ้าหนี้ได้ตลอด ที่ไหนได้ เขาไม่ได้ติดต่อเจ้าหนี้เลย ก่อนเขาไปออกรายการคุยแซ่บshow เขาบอกตนว่า เดี๋ยววันนี้หนูออกรายการได้เงินมา หนูจะขอเคลียร์ปิดหนี้หมดเลย ให้จบทีเดียว พี่ก็ไปรอที่คอนโด ยัน 4 ทุ่มกว่า ก็ไม่เห็น เขาก็บอกรอแป๊บ หนูมาเบิกเงิน หนูมาเอาเงินเข้าแบงก์ พี่ถึงต้องโพสต์ไปหาคุณหนุ่ม 10 วันเขาไม่ได้ส่งเลย”

คุณรถเมล์ ยอมรับว่า วันนั้นตนก็กู้เงิน แต่คนละส่วน เรากู้ให้เพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนอีกคนหนึ่งเขาก็ส่งทุกวัน ตนกู้เองในนามของเราเอง แต่ไม่เคยมีปัญหาในการส่ง แต่ของน้อง คือ เงียบไปเลยเป็น 10 วัน

5 ติ๊ก 5 1

5 ติ๊ก 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo