Entertainment

ได๋ ไดอาน่า ตอกกลับ! หลังโดนคอมเมนท์แรง เป็นพิธีกรไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน?

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรสาวมากความสามารถ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ผู้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ “The Next Iron Chef ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” รายการเรียลลิตี้โชว์แข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพ ถูกแฟนรายการคอมเมนท์วิจารณ์แรงเชิงตำหนิเกี่ยวกับการทำหน้าที่พิธีกรของเธอ โดยระบุว่า

“เป็นพิธีกร the next iron chef พูดออกมาแต่ละอย่าง ไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน ต้องปรับปรุง จะปั่นจะแซะอะไร ไม่ขำ ไม่ตลก ไม่ผ่าน คุณไม่ใช่กรรมการ ไม่ใช่specialist ปรับปรุงด้วย”

batch 36 24

ทางด้าน สาวได๋ก็ไม่รอช้า รีบตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า “555 ขอบคุณนะคะ คงไม่ปรับค่ะ น่าจะต้องหนักกว่าเดิม รอดูนะคะ จะน่าตบขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ” นอกจากนี้เจ้าตัวยังแคปภาพคอมเมนท์ดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ladydna พร้อมกับระบุข้อความว่า “555 ขอบคุณนะคะ คงไม่ปรับค่ะ น่าจะต้องหนักกว่าเดิม รอดูนะคะ จะน่าตบขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ” พร้อมแคปชั่น ” i love u อย่าลืมติดตามนะคะ ทุกวันอาทิตย์ 18:00 ทางช่อง7สี หรือดูย้อนหลังที่ youtube.com/ironchefthailand

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งด้านที่ให้กำลังใจ รวมถึงด้านที่มองว่า เพราะเป็นรายการแข่งขันก็อาจจะต้องมีการ​บิ้ว​ผู้เข้าแข่งขันกันบ้าง ส่วนใครที่อยากรู้ว่าสาวได๋จะดุเดือดฟาดหนักกว่าเดิมหรือเปล่า คงต้องรอติดตามในรายการกันต่อไป

batch 31 26 batch 32 31 batch 33 30 batch 34 23 batch 35 26  batch 37 14 batch 38 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo