Entertainment

เผ็ดร้อนปรอทแตก! เจี๊ยบ พิจิตตรา อวดความแซ่บ โชว์หลังแผ่นขาวเนียน หวนคืนจอนางร้าย

กลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับสาวสวยหยาดเยิ้มน้ำตาลเรียกพี่ “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่ก่อนหน้านี้รับเล่นละครเรื่องไหน ก็รับแต่บทบาทสาวแสนดี และน่าสงสารเป็นประจำ แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ขอกระชากลุคความเผ็ด เปลี่ยนโหมดเป็นนางร้ายเบอร์ตอง หวนคืนจอช่อง 7 สีมณีเด้งในรอบ 10 ปี คว้าบทนางร้ายปากแดงสุดร้อนแรง “เนตรเสลา” ในละครดราม่าหนักๆ “ฟ้ามีตะวัน” ของผู้จัดละคร นิวเจน “เติ้ล-ตะวัน” ที่ได้ยินแค่ชื่อตัวละคร “เนตรเสลา” บอกเลยว่าหมั้นไส้สุดๆ

ภาพ เจี๊ยบ ชุดแดง

ซึ่งละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทท้าทายครั้งสำคัญของ “สาวเจี๊ยบ” ที่กลับมาเล่นนางร้ายแบบจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม มองจากร้อยเมตรก็เห็นสีลิปสติกสีแดงเด่นมาแต่ไกล สมการรอคอยของแฟนๆ ละครอย่างแน่นอน และนอกจากที่เราจะได้เห็น “สาวเจี๊ยบ” มาในชุดแดงแรงฤทธิ์โชว์แผ่นหลังสยิวใจสุดๆ แล้วนั้น ฉากแต่ละฉากในเรื่องนี้ของ “สาวเจี๊ยบ” เผ็ดร้อนปรอทแตก กับลีลาเล่นซ้อนชู้ยั่วๆ บดๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-สันติสุข” พร้อมพระเอกดารารุ่นน้อง “โดนัท-ภัทรพลฒ์”

ภาพ โปสเตอร์ ละคร ฟ้ามีตะวัน

งานนี้ สามีที่บ้านอย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” เห็นฉากติดเรท คงหึงบ้านแตกน่าดู ติดตามความแซ่บแบบจัดเต็มของ นางร้ายในตำนานอย่าง “สาวเจี๊ยบ” ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 ไฟลุกท่วมจอแน่นอน

ภาพ เจี๊ยบ 2

ภาพ เจี๊ยบ 1

ภาพ เจี๊ยบ

ภาพคู่ บอย เจี๊ยบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

Avatar photo